เวทีหมอลำเดือด! ซื้อบัตรดูใบปอ เข้าไปเจอคนอื่น ขอเพลงไม่ได้-ผู้จัดโวยวายด่าคนดู

เวทีหมอลำเดือด! ซื้อบัตรดูใบปอ เข้าไปเจอคนอื่น ขอเพลงไม่ได้-ผู้จัดโวยวายด่าคนดู

เวทีหมอลำเดือด! ซื้อบัตรดูใบปอ เข้าไปเจอคนอื่น ขอเพลงไม่ได้-ผู้จัดโวยวายด่าคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวทีหมอลำปะทะชุลมุน ซื้อบัตรดูใบปอ เข้าไปเจอนักร้องคนอื่น ขอเพลงก็ร้องไม่ได้ ซ้ำผู้จัดโวยวายด่าคนดู 

(26 เม.ย.65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กในจังหวัดระยองมีการโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาตแอดมินครับ ว่าด้วยเรื่องงานหมอลำเมื่อคืนนะครับที่ห้วยโป่ง ขึ้นป้ายว่าใบปอ เลยซื้อบัตรเข้าไป 120 ไปกัน 7 คน พอเข้าไปโดนตลบหลังครับกลายเป็นอ้อยใจ คนในงานขอเพลงอะไรก้อร้องไม่ได้ เจ้าของจัดงานยังมาพูดจาด่าท่านผู้ชมอีก แบบนี้มันสมควรหราครับ ติดป้ายใบปอ พอเข้าไปเป็นใบหนาด มึงอย่ามาจัดอีกเด้อ บักหลอกลวงประชาชน"

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 23:00 น. จัดขึ้นที่ ตลาดรังษี เสรีชัย ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง เกิดเหตุประชาชนไม่พอใจหลังซื้อบัตรดูงานหมอลำ ตั้งใจจะไปดูการแสดงของ ใบปอ รัตติยา แต่นักร้องกลับเป็นคนอื่น

ทางด้าน นางสาวกมลฉันท์ อายุ 23 ปี ผู้ซื้อบัตร กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนก็ได้ซื้อบัตรเพื่อเข้าไปดูคอนเสิร์ต ในระหว่างที่ดูอยู่ มีผู้หญิงท่านหนึ่งเข้าไปขอเพลง แล้วลุงที่จัดงานไม่พอใจว่า จะขออะไรนักหนา จึงเกิดการปะทะขึ้นตามคลิป ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดตอนที่เข้าไปยังไม่ถึง 5 นาทีก็เกิดเหตุขึ้น ตนก็เกือบโดนลูกหลงไปด้วย โชคดีที่ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และในวันนี้ ผู้ที่ซื้อบัตรไปก็จะทยอยมาแจ้งความเพื่อเอาเงินคืนเนื่องจากเสียความรู้สึก

ทางด้าน พ.ต.อ. วุฒิพงษ์ ทับแสง ผกก.สภ.ห้วยโป่ง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นการจัดคอนเสิร์ตของทางผู้จัดซึ่งได้มาเช่าสถานที่ของนายต้อย แต่เกิดเหตุไม่ลงรอยกัน จึงทำให้ผู้จัดต้องยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต แต่ทางด้านนายต้อยเจ้าของที่ยังไม่มีการเอาป้ายงานลง ซึ่งทางผู้จัดก็ไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ของนายต้อยเพื่อเก็บป้ายเก็บของได้ ทำให้ป้ายยังติดอยู่ ประชาชนเกิดการเข้าใจผิดว่า ในคืนวันที่ 24 เม.ย จะมีการแสดงของใบปอ เหมือนเดิม เมื่อผู้ชมซื้อบัตรเข้ามาดูแล้วไม่เป็นไปตามป้ายที่ติดไว้ ก็เกิดความไม่พอใจ เมื่อมีการขอเพลงแต่ร้องไม่ได้ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

ส่วนของทางด้านหน้าเพจของใบปอ ก็ได้มีการโพสต์ยกเลิกทางหน้าเฟสบุ๊คแล้วตั้งแต่ในวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook