แม่แตงโมลั่นตนไม่ใช่ฆาตกร วอนโซเชียลหยุดด่า-เลิกแต่งข่าวให้คนเกลียด

แม่แตงโมลั่นตนไม่ใช่ฆาตกร วอนโซเชียลหยุดด่า-เลิกแต่งข่าวให้คนเกลียด

แม่แตงโมลั่นตนไม่ใช่ฆาตกร วอนโซเชียลหยุดด่า-เลิกแต่งข่าวให้คนเกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงวัย 37 ปี ผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แถลงเมื่อวันอังคาร (26 เม.ย.) เรียกร้องให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหยุดด่าหรือปล่อยข่าวปลอมเพื่อสร้างความเกลียดชังให้ตนเสียที

"คุณแม่ได้ดำเนินการแล้วนะคะ ส่วนหนึ่งที่มาด่าคุณแม่แบบหยาบคายมาก มีหลักฐานทั้งหมด เกือบถึง 10 คนแล้วค่ะ แล้วมันจะเกินกว่านั้นด้วยเพราะเขาก็ยังด่าอยู่ไม่หยุด คุณแม่ไม่ใช่ฆาตกรนะคะ คุณแม่เนี่ยเป็นแม่ของน้องโม แต่มาด่าคุณแม่เสียๆ หายๆ มันใช้ได้เหรอ คุณมีสมองกันบ้างหรือเปล่าไอ้คนที่มาด่าคุณแม่เนี่ย" นางพนิดา กล่าว

นอกจากนี้ แม่ของนักแสดงผู้ล่วงลับกล่าวถึงกระแสข่าวที่ถูกพูดถึงในโซเชียล อ้างว่าตนวิจารณ์แฟนหนุ่มของลูกสาวตนว่าเกาะลูกสาวตนกินนั้น ตนไม่เคยพูดเช่นนั้นเลย และการสร้างข่าวปลอมลักษณะนี้เสียหายต่อแฟนหนุ่มของแตงโม

"คุณไม่มีจรรยาบรรณในการเป็นสื่อเลย คุณเขียนเรื่องแบบนี้ แต่งเรื่องแบบนี้ขึ้นมาทำไม เพื่ออะไร คุณแม่อยากรู้เพื่ออะไร มันเสียหาย เสียหายมากด้วย เสียหายกับเบิร์ด คุณแม่ไม่เป็นไรอยู่แล้ว คุณแม่ไม่สนอยู่แล้ว แต่เสียหายกับเบิร์ด ซึ่งเบิร์ดเขาก็ไม่ได้ให้สื่อ ให้ข่าวอะไรกับใครเลย เขาก็อยู่เงียบๆ ของเขาอะ แต่ไปว่าเขา คุณเลยบอกว่า ไอ้คนที่เขียนเนี่ยไปกระโดดน้ำไปซะไป นะ ไปโดดน้ำตายดีกว่าที่จะมานั่งเขียนแบบนี้"

นางพนิดา ยังเรียกร้องให้สื่อมวลชนและผู้ใช้อินเทอร์เน็ตช่วยกันตามสืบตัวของผู้เขียนด้วย

นอกจากนี้ แม่ของแตงโมกล่าวถึงการแถลงข่าวของตำรวจเกี่ยวกับสรุปสำนวนคดีที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงก่อนหน้าของวันเดียวกันนี้ว่า ตำรวจหน้าที่ของตัวเองแล้ว ต่อไปก็ต้องรอในชั้นอัยการ

"คุณแม่ว่าต้องรอที่ท่านอัยการนะคะ เพราะว่าตำรวจก็ทำหน้าที่ของท่าน ถูกไหมคะ ก็ระดับหนึ่ง สืบสวนสอบสวนออกมาเป็นรูปคดีละ เนี่ยๆ 5 กล่อง 8 กล่องอะไรนี่นะคะ ท่านก็ได้เหนื่อยยากกันมาแล้ว ทำแล้ว สำเร็จแล้ว นี่คือจบงานของท่าน ท่านก็ต้องส่งไปที่ท่านอัยการ เราก็ต้องไปรอที่อัยการว่าในรายละเอียดนะ ท่านอัยการมีสิทธิ์ที่จะขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ เรียกหลักฐานเพิ่มเติมได้อีกเยอะแยะเลย ถ้าท่านสงสัยตรงไหน จนกว่าท่านจะสรุปสำนวนนี้ถึงศาล" นางพนิดา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook