ผัวแชตสั่งลาก่อนรมควันฆ่าตัวตาย เมียซิ่งมาถึงที่เกิดเหตุอย่างไว ช่วยชีวิตได้ทัน

ผัวแชตสั่งลาก่อนรมควันฆ่าตัวตาย เมียซิ่งมาถึงที่เกิดเหตุอย่างไว ช่วยชีวิตได้ทัน

ผัวแชตสั่งลาก่อนรมควันฆ่าตัวตาย เมียซิ่งมาถึงที่เกิดเหตุอย่างไว ช่วยชีวิตได้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวแชตสั่งลาก่อนรมควันฆ่าตัวตายในรถ เมียซิ่งมาถึงที่เกิดเหตุอย่างไว เรียกคนปั๊มหัวใจช่วยชีวิตได้ทัน

(26 เม.ย.65) เมื่อเวลา 9.00 น. ร.ต.ท.ภูสิทธิ์ ประดับเทพ  รองสว.สอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชาย จุดเตารมควันหมดสติอยู่ในรถยนต์กระบะ บริเวณลานจอดรถตลาดสดแกรนด์ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานพร้อมทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มูลนิธิพุทไธศวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นลานจอดรถข้างตลาดแกรนด์พบ พบชาย นอนหมดสติอยู่บริเวณข้างรถกระบะ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ช่วยกันปั๊มหัวใจปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนและประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามาทำการช่วยเหลือ ก่อนชีพจรจะขึ้นมา แล้วถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี

ตรวจสอบที่รถรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ยี่ห้อเอ็มจี หมายเลขทะเบียน 5273 พระนครศรีอยุธยา จอดปิดประตูอยู่โดยข้างรถพบเตาอั้งโล่และยังมีถ่านติดไฟ มีควันคุอยู่ในเตา

สอบถา ภรรยา ไม่ขอเอ่ยชื่อ เล่าด้วยอาการตกใจว่า เมื่อ ช่วงเช้าสามีของตนเองได้แต่งตัวจะออกไปทำงานตามปกติ ผ่านไประยะหนึ่ง สามีโทรศัพท์มาบอกว่า จอดรถอยู่ที่บริเวณภายในตลาดแกรนด์และกำลังจะลมควันตัวเองพร้อมทั้งส่งไลน์ถ่ายรูปมาให้ ตนเองดูตกใจและบอกกับสามีว่าอย่าทำแบบนี้ จากนั้นรีบขับรถออกจากบ้านซึ่งอยู่บริเวณแถวห้างบิ๊กซี ริมถนนสายเอเชีย ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วมายังจุดเกิดเหตุเห็นสามีนั่งเกือบหมดสติอยู่บริเวณเบาะคนขับจึงให้สามีเปิดประตูรถแล้วนำสามีลงมานอนอยู่ข้างรถในสภาพหมดสติ จากนั้นตนเองร้องขอความช่วยเหลือ จากพ่อค้า ที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยเหลือและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่  มาช่วยเหลือ และตนเองยังได้นำเตาอั้งโล่ ที่อยู่บริเวณพื้น ใต้เบาะข้างคนขับนำออกจาก ส่วนสาเหตุสามีบ่นเครียดเรื่องงานเท่านั้น

ทางด้าน นายวรเวช  ลองงาม เจ้าของร้านขายของชำ ภายในตลาดแกรนด์ เผยว่า ตนเองขายของอยู่และได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตะโกนให้ช่วยจึงวิ่งมาดูก็พบว่า ผู้บาดเจ็บนอนอยู่บริเวณข้างรถโดยมีเตาอั้งโล่วางอยู่จึงสอบถามกับ ผู้หญิง จึงรู้ว่าเป็นสามีภรรยากัน ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้มาทำการช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook