(คลิป) ผู้จัดการ-ขุน ชานนท์ โวยคู่กรณีโพสต์เกินจริง รถชนแขนบวม ไม่ใช่แขนผิดรูป

(คลิป) ผู้จัดการ-ขุน ชานนท์ โวยคู่กรณีโพสต์เกินจริง รถชนแขนบวม ไม่ใช่แขนผิดรูป

(คลิป) ผู้จัดการ-ขุน ชานนท์ โวยคู่กรณีโพสต์เกินจริง รถชนแขนบวม ไม่ใช่แขนผิดรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวต่อสายตรงถึง "ขุน ชานนท์" ปมเงินเยียวยาสาวคู่กรณี เจ้าตัวพร้อมผู้จัดการ ยังติดใจ โวยคู่กรณีโพสต์เกินจริง รถชนแขนบวม ไม่ใช่แขนผิดรูป

จากกรณีที่ในสังคมออนไลน์ได้มีการออกมาแชร์เรื่องพฤติกรรมของดาราชายคนหนึ่งที่ก่อเหตุขับรถชน น.ส.ปรารถนา หรือ ติ๊ก อายุ 21 ปี แล้วไม่รับผิดชอบแถมยังข่มขู่ผู้เสียหายทำนองว่าให้แจ้งความไปเลยจะส่งผู้ใหญ่ไปเคลียร์ ซึ่งภายหลังทราบว่าคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน อายุ 31 ปี นายแบบและพิธีกรชื่อดัง

จากนั้นทางฝ่ายผู้เสียหายและพยายามติดต่อไปยัง ขุน ชานนท์ แต่ก็กลับถูกบ่ายเบี่ยงและแสดงความไม่พอใจ จึงยังไม่ได้มีการเจรจากันแต่อย่างใด

จนกระทั่งวันนี้ผู้เสียหายก็ได้ไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง และได้มีการต่อโทรศัพท์กับ ขุน ชานนท์ เพื่อเจรจาเรื่องการจ่ายเงินเยียวยา จนดาราหนุ่มยินยอมจ่ายเงินเยียวยาให้ 20,000 บาท จากนั้น น.ส.ปรารถนา หรือ น้องติ๊ก ได้เดินทางไปที่ สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการตกลงเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายกับทางคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเองจึงเดินทางมาที่ สน.หัวหมาก ตามการเรียกของพนักงานสอบสวนเพื่อสอบ ปากคำในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหากทางคู่กรณีมีการจ่ายค่าชดเชยให้ตามที่ตกลงกันในรายการก็จะไม่ดำเนินการต่อ แต่ทราบว่าทางตำรวจก็อาจจะมีการดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนปกติ

โดยในวันนี้ก็จะให้ทางตำรวจติดต่อประสานไปที่ทางคู่กรณีอีกครั้งเพื่อแจ้งรายละเอียด ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจที่ทางดาราหนุ่มปฏิบัติกับตนเองมาตั้งแต่เกิดเหตุ การที่ดาราหนุ่มชดใช้ให้ในจำนวนเงิน 20,000 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ถึงในวงเงินจริงตามที่ตนเองและครอบครัวต้องจ่ายไป มองว่าการที่คู่กรณียอมชำระชดเชยก็รู้สึกพอใจแล้ว

และในวันนี้หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันผ่านทางรายการก็สบายใจขึ้น เพราะหลังจากเกิดเหตุมาตนเองและครอบครัวไม่เคยได้คุยกับทางคู่กรณีเลย แต่เป็นการคุยผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่มาทราบในรายการว่าเป็นแฟนสาวของดาราหนุ่มคู่กรณีตนเอง ซึ่งทันทีที่ ขุน ชานนท์ มอบเงินจำนวน 20,000 บาท มาให้ ก็จะลงบันทึกเป็นหลักฐานว่าได้รับเงินเยียวยาแล้ว และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

หลังจากนั้นตำรวจก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ขุน ชานนท์ เพื่อสอบถามว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายเลยหรือไม่ ซึ่งดาราหนุ่มบอกว่าจะไม่โอนเงินให้ในวันนี้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชน ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ดาราหนุ่มและผู้จัดการส่วนตัวยังติดใจในเรื่องการแจ้งอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายที่ระบุว่า แขนผิดรูป ซึ่งความเป็นจริงมีเพียงอาการบวมช้ำ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโพสต์ลงโซเชียลแบบนั้น ส่วนประเด็นการอ้างผู้ใหญ่นั้น หมายถึงพ่อและแม่ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล

สำหรับเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. ผู้เสียหายคือ น.ส.ปรารถนา อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน เมื่อถึงแยกลำสาลี ขุน ชานนท์ ได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งต่อมาผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ (คลิป) ผู้จัดการ-ขุน ชานนท์ โวยคู่กรณีโพสต์เกินจริง รถชนแขนบวม ไม่ใช่แขนผิดรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook