"ตันหยง" โพสต์แล้วหลังถูกโยงมั่วเป็นแฟน "ขุน ชานนท์" ลั่น สมควรแล้วเวรกรรมตามทัน

"ตันหยง" โพสต์แล้วหลังถูกโยงมั่วเป็นแฟน "ขุน ชานนท์" ลั่น สมควรแล้วเวรกรรมตามทัน

"ตันหยง" โพสต์แล้วหลังถูกโยงมั่วเป็นแฟน "ขุน ชานนท์" ลั่น สมควรแล้วเวรกรรมตามทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการแฉดาราชายคนหนึ่ง ที่ขับรถชน นางสาวปรารถนา หรือ ติ๊ก วัย 21 ปี จนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไปก็ให้แอดไลน์คุย ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชตมาหาคนเจ็บว่า "เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน" จากนั้นผู้เสียหายติดต่อไปยัง ผจก.ส่วนตัว อีกฝ่ายก็บอกว่าไม่สะดวกคุย เพราะดำน้ำอยู่ ก่อนจะเป็นที่เปิดเผยต่อมาว่าดาราดังกล่าวคือ ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ ซึ่งมีการโฟนอินเคลียร์ผู้เสียหายผ่านรายการ โหนกระแส เมื่อวานนี้(29 เม.ย.)

เรื่องดังกล่าว เดือดร้อนไปถึง ตันหยง มหาวัน อินฟลูเอนเซอร์ และนักร้องสาว ที่เคยโด่งดังจากการเป็นแขกรับเชิญในรายการ I Can See Your Voice และถูกโยงว่าเป็นแฟนของ ขุน ชานนท์ จนมีคนเข้าไปคอมเมนต์เชื่อมโยงต่างๆ นานา ว่าแฟนสาวของขุนในข่าวนี้คือสาวตันหยง ทั้งที่จริงๆ แล้วทั้งคู่จบความสัมพันธ์ไปนานแล้ว และสาวตันหยงไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องราวที่เป็นข่าวแม้แต่น้อย

ล่าสุด วตันหยง ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีสตอรี่ว่า กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว ก่อนจะลบสตอรี่ดังกล่าวออกไป แล้วอัปใหม่เพื่อชี้แจงว่า

โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว

มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา

ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึงฮะ คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ตันหยง" โพสต์แล้วหลังถูกโยงมั่วเป็นแฟน "ขุน ชานนท์" ลั่น สมควรแล้วเวรกรรมตามทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook