พ่อผัวเดือด โทษลูกสะใภ้จงใจปอกสายไฟให้ตนถูกไฟดูด คว้าเหล็กฟาดหัวเลือดอาบ

พ่อผัวเดือด โทษลูกสะใภ้จงใจปอกสายไฟให้ตนถูกไฟดูด คว้าเหล็กฟาดหัวเลือดอาบ

พ่อผัวเดือด โทษลูกสะใภ้จงใจปอกสายไฟให้ตนถูกไฟดูด คว้าเหล็กฟาดหัวเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 30 เมษายน 2565 ร.ต.ท.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในครอบครัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปรามและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ             

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชายและหญิง โดยชายชื่อนายโยธิน อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่นิ้วนางข้างขวาจนหวิดขาด ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ น.ส.ศุภักษร อายุ 30 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะเลือดอาบหน้าแดงฉาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

นายโยธิน ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายน้อม ซึ่งเป็นพ่อของตน ได้มาต่อว่าตนและแฟนหาว่าเอามีดมากรีดสายไฟเอาไว้ เพื่อหวังที่จะฆ่าเขา ทั้งที่พวกตนไม่รู้เรื่องเลย และแฟนสาวของตนก็ยังบอกพ่อเลยว่า หากตนจะทำอย่างนั้นพวกตนจะมาบอกพ่อทำไม จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกัน และพ่อตนที่ถือแท่งเหล็กออกมาฟาดแฟนสาวตนหลายครั้ง ตนจึงเข้าไปห้าม

จากนั้น นายชำนาญ วันทอง เพื่อนของพ่อ พุ่งเข้ามาหมายจะใช้มีดฟันแฟนของตน ตนจึงได้ใช้มือจับมีดเอาไว้ ทำมีดปาดเข้าที่นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายน้อม และนายชำนาญ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ มาทำการสอบสวนที่ สภ.บางปู 

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งสองได้ยอมรับว่า ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริงเนื่องจากเข้าใจว่าลูกชายและลูกสะใภ้ ได้พยายามร่วมกันปลอกสายไฟที่อยู่ติดกับผนังบ้าน เพื่อจงใจให้ตนถูกไฟช็อต ด้วยความโมโห ตนจึงได้ใช้แท่งเหล็กแป๊บตีเข้าที่ศีรษะของลูกสะใภ้จนเลือดอาบ และในขณะที่ลูกชายตนพยายามเข้ามาช่วยแฟนสาว จึงถูกนายชำนาญ ใช้มีดปลายแหลมฟัด แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกชายตนใช้มือออกมารับ จึงถูกมีดบาดเข้าที่นิ้วจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางปู  พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองเอาไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ พ่อผัวเดือด โทษลูกสะใภ้จงใจปอกสายไฟให้ตนถูกไฟดูด คว้าเหล็กฟาดหัวเลือดอาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook