ลุงระเริงรักสาวใบ้บนกองทราย ช็อกหงายหลังฟาดพื้น ดับสลด ซิปยังไม่ทันรูด

ลุงระเริงรักสาวใบ้บนกองทราย ช็อกหงายหลังฟาดพื้น ดับสลด ซิปยังไม่ทันรูด

ลุงระเริงรักสาวใบ้บนกองทราย ช็อกหงายหลังฟาดพื้น ดับสลด ซิปยังไม่ทันรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 61 มีเซ็กซ์กับสาวใบ้ที่กองทรายก่อสร้าง ก่อนหงายท้องดับคาที่ ชาวบ้านเห็นหนังสดคาตา ก่อนฝ่ายชายล้มตึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนภายในซอยคู่สร้างโครงการ 2 หมู่ที่ 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร ด้านซ้ายมือพบกองวัสดุก่อสร้างวางเรียงรายข้างถนน พบร่าง นายไพรัช อายุ 61 ปี นอนหงายในลักษณะขาด้านขวายังตั้งชัน สภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ซิปกางเกงถูกรูดลงมาจนสุด ไม่ติดตะขอขอบกางเกง

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการต่อสู้ พบเพียงมีคราบน้ำอสุจิบริเวณปลายอวัยวะเพศและเป้ากางเกง ก่อนที่จะตรวจ ATK เบื้องต้น ไม่พบว่าติดเชื้อ

จาการสอบถาม นางสาวลำไพ อายุ 43 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมีบ้านพักอยู่หลังบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุ ตนและคนในครอบครัวกำลังตั้งวงดื่นสุราอยู่ในบ้าน ก่อนที่จะได้ยินเสียงสุนัขเห่าหลายครั้ง จึงเดินแอบย่องออกมาดูเกรงจะมีคนแปลกหน้าหรือขโมยเข้ามาเดินอยู่ในซอย เนื่องจากแสงไฟในซอยไม่ค่อยสว่าง

ก่อนที่ตนจะเห็นหญิงกับชายกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บริเวณกองวัสดุก่อสร้าง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร จึงยืนดูแอบดูอยู่ครู่หนึ่ง เห็นผู้หญิงกำลังทำท่าโก้งโค้งหันหลังให้ผู้ชาย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกระทำประมาณ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะหยุดแล้วดึงกางเกงขึ้น หงายหลังลงไปนอนกับพื้นอย่างแรงหายใจโรยริน จนผู้หญิงร้องตะโกนโวยวาย

ตนจึงรีบเรียกคนในบ้านให้รีบออกมาช่วยกันดู ก่อนที่จะมาทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใบ้พักอาศัยอยู่ในชุมชนนี้ และชายคนที่ล้มลงไปคือ นายไพรัช ซึ่งคนในหมู่บ้านรู้จักกันดีว่ามีอาชีพขายขนมหวานอยู่ตามตลาดนัด จึงได้รีบกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบมาตรวจสอบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการช็อกจนเกิดสภาวะหัวใจล้มเหลวจนเสียชีวิต ก่อนที่จะบันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook