"ขุน ชานนท์" ขึ้นศาลคดีรถชนไม่แจ้งตำรวจ ยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมา

"ขุน ชานนท์" ขึ้นศาลคดีรถชนไม่แจ้งตำรวจ ยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมา

"ขุน ชานนท์" ขึ้นศาลคดีรถชนไม่แจ้งตำรวจ ยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุน ชานนท์ เข้ารับฟังพิจารณาคดี อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ข้อหาที่ถูกแจ้งดำเนินคดี หลังก่อเหตุขับรถชนผู้ช่วยพยาบาลย่านรามคำแหง พร้อมกล่าวขอโทษยอมรับผิด ยันไม่ได้เมา

นายชานนท์ หรือ ขุน อักขระชาตะ อายุ 31 ปี นักแสดงหนุ่ม เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ หลังพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก ได้นัดหมายเพื่อนำตัวส่งฟ้อง ในฐานความผิด เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ในคดีขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ปรารถนา อายุ 21 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ขณะขับขี่รถ จยย.บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งนายชานนท์ให้การรับสารภาพ

ขุน ชานนท์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้มาฟังคำสั่ง ในคดีขับรถเฉี่ยวชนแล้วไม่แจ้งพนักงาน ส่วนตัวไม่มีอะไรที่ต้องกังวล เพราะยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปและได้มีการพูดคุยเจรจาจ่ายเงินเยียวยาให้กับผู้เสียหายจำนวน 30,000 เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อาการของน้องติ๊กก็ดีขึ้นและรับปากว่าถ้าน้องเดือดร้อนหรือมีอะไรให้ช่วยก็พร้อมช่วยเหลือในทุกๆเรื่อง

ยืนยันวันเกิดเหตุไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด เพราะหลังเกิดเหตุต้องรีบเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด จึงไม่ได้ไปพบตำรวจทันทีในวันนั้น ประกอบจุดที่ตนเองไปทำงานนั้นสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดีจึงไม่สามารถติดต่อกันได้ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่เจรจาต่อรองในรายการนึงนั้นเป็นเพราะความปากไวพูดโดยไม่คิด และขอโทษกับทุกๆคน

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองถูกสังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์แต่ก็น้อมรับทุกอย่าง ถึงแม้ว่าจะทำให้มีผลกระทบกับเรื่องงานแต่ตนเองก็เข้าใจและไม่ติดใจกลับการที่ถูกทัวร์ลงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ขุน ชานนท์ ถูกแจ้งข้อหา คือ 1 ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย 2.ใบอนุญาตขาดต่ออายุ 3.รถไม่เสียภาษี 4.ไม่ทำพ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 ทั้ง 4 ข้อหานี้ รวมเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ซึ่งดำเนินการเปรียบเทียบปรับไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา และมีการโอนเงิน จำนวน 30,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวและซ่อมรถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหายร้องขอ ให้แล้วปรึกษาแต่ในข้อหานี้ เกินอำนาจของพนักงานสอบสวนในการสั่งปรับ พนักงานสอบสวนจึงต้องนำตัวส่งฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนทางกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ขุน ชานนท์" ขึ้นศาลคดีรถชนไม่แจ้งตำรวจ ยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook