หนุ่มรถหรูด่ากราดกลางร้านอาหาร "ไอ้คนจน" แถมแจกของลับ ไม่พอใจโดนบอกให้ถอยรถ

หนุ่มรถหรูด่ากราดกลางร้านอาหาร "ไอ้คนจน" แถมแจกของลับ ไม่พอใจโดนบอกให้ถอยรถ

หนุ่มรถหรูด่ากราดกลางร้านอาหาร "ไอ้คนจน" แถมแจกของลับ ไม่พอใจโดนบอกให้ถอยรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2  ได้โพสคลิปภาพกล้องวงจรปิด ชายหนุ่มหัวร้อนขับรถหรู ด่าพนักงานของร้านอาหารซีฟู้ดแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ ตะโกนด่าว่า "ไอ้คนจน ก็มึงมันจน" ทั้งแจกของลับให้พนักงานร้านและขับรถออกไป  โดยระบุข้อความประกอบคลิปว่า

ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร คนรวยเขาทำนิสัยกันแบบนี้หรอ ออกความคิดเห็นหน่อยครับ เหตุเกิดหน้าร้านครัวลุงมันซีฟู้ดชะอํา ดูจากวันที่แล้ว คือวันที่ 1/5/65 ก่อนเที่ยง น่าจะพนักงานบริษัทแหละ เพราะเจ้าของกิจการไม่ลาตัวเองไปเที่ยวในวันหยุดยาว

ล่าสุดช่วงเที่ยง วันที่ 2 พฤษภาคม 2565  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้า ที่ร้านครัวลุงมันซีฟู้ด ริมหาดชะอำ ถนนชลประทานซีเมนต์ ชุมชนคลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้พบกับ นายจตุพล ขาวละเอียด อายุ 23 ปี ลูกชายเจ้าของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์  เล่าว่า คู่กรณีเป็นหนุ่มหัวร้อนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว  ได้ขับรถหรูเข้ามาจอดบริเวณทางเข้าร้านเพื่อจะมาทานข้าวที่ร้าน  โดยมีรถน้ำแข็งจอดอยู่ทางเข้าร้านกำลังนำน้ำแข็งมาส่งที่ร้าน ประกอบกับมีรถลูกค้าที่ทานอาหารในร้านเสร็จแล้ว กำลังจะออกจากร้าน   แต่รถหนุ่มหัวร้อนได้จอดขวางทางเข้า-ออกหน้าร้าน  จากนั้นพนักงานในร้านจึงเดินเข้าไปยกมือไหว้หนุ่มหัวร้อน พร้อมบอกว่าขออนุญาตถอยรถให้หน่อยครับ ลูกค้าในร้านจะออก   

หนุ่มหัวร้อนดังกล่าวได้ ตอบลูกน้องว่าทำไมผมต้องถอยออก ผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน จากนั้นลูกน้องภายในร้านก็เดินกลับไปที่ร้าน พอสักพักหนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวไม่พอใจได้ขับรถเดินหน้าเข้ามาในร้าน พร้อมมาต่อว่ารถน้ำแข็งอย่างเสียๆ หายๆ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย  จากนั้นก็ขับรถออกไปจากร้านตามคลิป    

ตนเจอเหตุการณ์แบบนี้เสียความรู้สึกมาก ถ้าคุณจะไม่ทานก็ไม่เป็นไร  คนรวยคนจนก็คนเหมือนกัน  ไม่สมควรมาด่าทอกันแบบนี้   ตนเปิดร้านมากว่า 10 ปี ลูกน้องที่ร้านก็บริการลูกค้าเป็นอย่างดี ยกมือไหว้ทุกคนที่เข้ามาที่ร้าน ตนเป็นคนทำมาหากิน   ซึ่งหลังจากเจอเหตุการณ์ดังกล่าวตนรู้สึกไม่ดีเลย ทางร้านบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ทุกคน  ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ถ้าหนุ่มหัวร้อนมีความรับผิดชอบและเป็นลูกผู้ชายจริงควรออกมาขอโทษ  ให้สังคมรู้ว่าตัวเองผิดต้องยอมรับผิด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มรถหรูด่ากราดกลางร้านอาหาร "ไอ้คนจน" แถมแจกของลับ ไม่พอใจโดนบอกให้ถอยรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook