หมอฟันดาว TikTok หลอกเด็กสาวคุยเรื่องจัดฟัน ก่อนขอดูของลับ แล้วโชว์ชัก...ใส่กล้อง

หมอฟันดาว TikTok หลอกเด็กสาวคุยเรื่องจัดฟัน ก่อนขอดูของลับ แล้วโชว์ชัก...ใส่กล้อง

หมอฟันดาว TikTok หลอกเด็กสาวคุยเรื่องจัดฟัน ก่อนขอดูของลับ แล้วโชว์ชัก...ใส่กล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอฟันดาว TikTok หลอกเด็กสาวพี่น้อง อายุ 13 และ 17 คุยเรื่องจัดฟัน ก่อนขอเด็กดูของลับ แล้วควักของตัวเองโชว์ชัก...ใส่กล้อง

เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของหมอฟันรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนดังใน TikTok ระบุว่า หมอฟันดาว TikTok หลอกเปิดกล้อง ลวกก๋วยเตี๋ยวให้เยาวชนดูจริงหรือไม่ (ในคลิปลวกจริง ไม่สามารถลงคลิปได้)"

โดยหมอฟันรายนี้จะโปรโมตตัวเองผ่าน TikTok มีพฤติกรรมหลอกพูดคุยกับเด็กไปจัดฟัน เมื่อเห็นเด็กคนไหนสวยก็จะมีการขอติดต่อพูดคุยส่วนตัว และขอให้เด็กเปิดกล้องเพื่อขอดูของลับของเด็ก จากนั้นก็จะช่วยเหลือตัวเองผ่านหน้ากล้องให้เด็กดู เด็กที่ตกเป็นเหยื่ออายุ 13 และ 17 ปี โดยหมอฟันทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วและหลายคนแล้ว แต่เด็กไม่กล้าอัดคลิปไว้ กระทั่งน้องคนหนึ่งอัดคลิปแล้วส่งมาให้เพื่อให้ช่วยเหลือ ซึ่งทางเพจมีความกังวลใจว่าหากปล่อยให้ลอยนวลอยู่แบบนี้ อาจหนักถึงขั้นการล่อลวงไปมีเพศสัมพันธ์

ต่อมา เรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า ทีมข่าวโทรไปหาผู้เสียหาย ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน คนแรก อายุ 13 ปี และอีกคนอายุ 17 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หมอฟันคนนี้แอดไลน์มาคุย โดยช่วงแรกอ้างชวนไปทำฟัน เพราะตัวเองเปิดคลินิกฟัน ก่อนชมว่าเด็กทั้ง 2 คน มีใบหน้าสวย และแนะนำวิธีการจัดฟันว่าทำแบบใสดีกว่าทำแบบดัดเหล็ก โดยชวนคุยเรื่องทำฟันประมาณ 5 นาที มีการเปิดกล้องวิดีโอคอล

จากนั้นหมอฟันคนนี้ก็เริ่มเข้าเรื่องเพศ ชมเด็กว่าสวย และขอดูอวัยวะเพศของเด็ก แต่เด็กไม่ให้ดู และรู้สึกตกใจ ทำตัวไม่ถูก จากนั้นหมอคนนี้ก็เริ่มควักอวัยวะเพศตัวเอง และช่วยตัวเองให้เด็กๆ ดู

เด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า เมื่อเริ่มตั้งสติได้ ก็เลยอัดคลิปวิดีโอ ระหว่างที่หมอฟันคนนี้กำลังช่วยตัวเอง จะเห็นว่าในภาพที่เด็กบันทึกคลิปไว้ ยังมีช่องที่เป็นฝั่งของเด็ก แต่ไม่เห็นหน้าเด็ก เพราะเด็กได้หลบออกจากกล้องแล้ว เด็กๆ บอกว่าตอนนี้รู้สึกกลัวว่าเขาจะกลับมาทำอะไรไม่ดีหรือไม่ และอยากให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

ทีมข่าวยังติดต่อไปที่หมอฟันคนนี้ เพื่อขอให้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่แปะไว้ใน TikTok ตามที่เด็กทั้ง 2 คนให้ข้อมูล แต่เมื่อติดต่อไปแล้วมีผู้หญิงรับสาย ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไรกับหมอฟันคนนี้

เมื่อทีมข่าวสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้หญิงคนนี้ย้ำว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะหมอฟันมีครอบครัวแล้ว ไม่น่าจะทำแบบนั้นได้ และเมื่อทีมข่าวบอกว่าหน้าที่ปรากฎในคลิปดูคล้ายกับหมอฟันมาก เธอบอกว่าก็ไปตรวจสอบก่อน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

จากการตรวจสอบคลิปใน TikTok ของหมอฟันคนนี้ พบว่า เป็นคนเดียวกันกับที่ปรากฎในคลิปที่กำลังช่วยตัวเองโชว์เด็กทั้ง 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook