บีเอ็มซิ่งชน จยย. เบาะรถกระเด็นไปอยู่บนยอดมะพร้าว คนขับวิน-ช่างการไฟฟ้า ดับ 2 ศพ

บีเอ็มซิ่งชน จยย. เบาะรถกระเด็นไปอยู่บนยอดมะพร้าว คนขับวิน-ช่างการไฟฟ้า ดับ 2 ศพ

บีเอ็มซิ่งชน จยย. เบาะรถกระเด็นไปอยู่บนยอดมะพร้าว คนขับวิน-ช่างการไฟฟ้า ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีเอ็มซิ่งชน จยย. เบาะรถกระเด็นไปอยู่บนยอดมะพร้าว คนขับวิน-ช่างการไฟฟ้า ดับ 2 ศพ คนขับเก๋งอ้างโดนตัดหน้ากะทันหัน

(4 พ.ค.65) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พันตำรวจตรีสรชัช จินต์กสิกรรม พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุริมถนนเลียบคลองชลประทาน วัดประชา หมู่ 5 ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา มีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์ค สีขาวทะเบียนป้ายเหลือง กกก 609 สมุทรสงคราม ตกอยู่ในร่องสวนมะพร้าว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เบาะรถจักรยานยนต์กระเด็นขึ้นไปติดบนยอดมะพร้าว สูงประมาณ 5 เมตร

ในพงหญ้าข้างทางร่องสวนพบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิต นายรุ่งชัย อายุ 56 ปี แต่คนเจ็บเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือนายมะโนด อายุ 62 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคันเกิดเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคู่กรณีคือรถเก๋ง BMW สีดำทะเบียนประมูล 5353 ลำปางตกลงไปในร่องสวน สภาพหน้าทิ่มจมไปในโคลน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร  เบื้องต้นมี นายฤทธิ์เกียรติ อายุ 26 ปี รับเป็นคนขับยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ส่วนราชการแห่งหนึ่งที่ จังหวัดลำปาง ได้เดินทางมาประชุมที่จังหวัดเพชรบุรี และกำลังขับรถกลับบ้านที่จังหวัดลำปาง โดยวิ่งตาม GPS แต่ไม่ชินทางเพราะเป็นถนนในสวนเส้นทางแคบ มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้ตายตัดหน้าตนจึงหักหลบแต่ไม่ทันชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์กระเด็กตกร่องสวน และรถของตนก็พุ่งตกลงไปข้างทางเช่นกัน   

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายรุ่งชัย ผู้ตาย เป็นช่างไฟฟ้า ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านพัก เพื่อไปเข้าเวรบ่ายที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสงคราม  ตำบลคลองโคน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม โดยนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมีนายมะโนด เป็นคนขับ มาถึงที่เกิดเหตุได้ประสานงากับรถเก๋งบีเอ็มดับบิว ซึ่งมีนายฤทธิ์เกียรติ เป็นคนขับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายฤทธิ์เกียรติ ได้ขับรถคู่ใจเพื่อกลับบ้าน โดยตามเส้นทางลัดจาก GPS แต่ไม่ชินทางเพราะเถนนในสวนเส้นทางแคบ ทำให้ไม่ทันระวังจึงชนเข้ากับรถจักรยานยนต์รับจ้างทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook