"ปริญญ์" ได้ประกันตัวคดีอนาจาร-พรากผู้เยาว์ ศาลสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

"ปริญญ์" ได้ประกันตัวคดีอนาจาร-พรากผู้เยาว์ ศาลสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

"ปริญญ์" ได้ประกันตัวคดีอนาจาร-พรากผู้เยาว์ ศาลสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปริญญ์” รอดนอนคุก! ศาลให้ประกันตัวคดีอนาจาร-พรากผู้เยาว์ ตีราคาหลักทรัพย์ 2 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

ความคืบหน้าคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (5 พ.ค.) เข้ารับทราบข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และพรากผู้เยาว์ ที่ สน.ห้วยขวาง ซึ่งนายปริญญ์ให้การปฏิเสธทุกข้อหา ตำรวจจึงขออนุญาตศาลฝากขังผู้ต้องหาผัดรก มีกำหนด 12 วัน นับแต่วันที่ 5-16 พ.ค. 65

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหา เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง ภายหลังทนายความของนายปริญญ์ยื่นคำร้องขอประกันเพื่อปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาลฯ

ซึ่งศาลพิจารณาคำร้องแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาหลักทรัพย์ 200,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล

ต่อมาเวลา 14.50 น. หลังจากได้รับการประกันตัว นายปริญญ์ ออกจากห้องของพนักงานสอบสวน ก่อนเดินฝ่าวงล้อมของสื่อมวลชนขึ้นรถกลับในทันที โดยไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด

รอง ผบช.น. เผย “ปริญญ์” ปฏิเสธทุกข้อหา ยันเหยื่อทุกรายยังไม่เปลี่ยนคำให้การ

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังรับทราบข้อหาในฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และพรากผู้เยาว์ ที่ สน.ห้วยขวาง ว่า ภายหลังสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงยื่นคำร้องต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยคัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลได้รับฝากขังผัดแรก เป็นจำนวน 12 วันแล้ว และทนายความของนายปริญญ์ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัวไปแล้วนั้น

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ในวันนี้ผู้ต้องหายังไม่ได้มีการนำหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งให้ผู้ต้องหาและทนายทราบว่า หากมีพยานบุคคล พยานเอกสาร และวัตถุพยานใด ก็สามารถนำมาให้พนักงานสอบสวนเพื่อนำเข้าสู่สำนวนได้ เพราะถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา

ขณะเดียวกันยังไม่มีรายงานว่านายปริญญ์จะฟ้องกลับผู้เสียหายรายใดบ้าง โดยยืนยันว่า ขณะนี้ผู้เสียหายทุกรายยังยืนยันคำให้การเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคำให้การ รวมถึงยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอคำปรึกษาหลังจากเกิดกรณีแชตหลุดแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook