สุดเศร้า..เด็ก 11 ขวบ ถูกมดตะนอยกัด ผ่านไม่ถึงสองวัน เสียชีวิตสลด

สุดเศร้า..เด็ก 11 ขวบ ถูกมดตะนอยกัด ผ่านไม่ถึงสองวัน เสียชีวิตสลด

สุดเศร้า..เด็ก 11 ขวบ ถูกมดตะนอยกัด ผ่านไม่ถึงสองวัน เสียชีวิตสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสุดเศร้าขึ้น มดตะนอยกัดเด็กหญิงอายุ 11 ปี ถึงกับเสียชีวิตหลัง นำตัวรักษาที่โรงพยาบาล

เมื่อคืนนี้(5 พ.ค. 65) ที่วัดดอนแก้ว เขตเทศบาลเมืองน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ เด็กหญิงกชพร อายุ 11 ปี หรือ น้องใบหม่อน ลูกสาวของ นายทรงกลด และ นางไพรวัลย์ ชาวบ้านชุมชนบ้านดอนแก้ว ซึ่งบรรดาเพื่อนบ้าน ครู อาจารย์โรงเรียนอนุบาลอยู่วิทยา อำเภอเมืองน่านที่เด็กเรียนอยู่ไปร่วมงานไว้อาลัย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  โดย นางนัยนา อินทสวัสดิ์ ย่าของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องใบหม่อนได้เดินทางกับแม่ไปหาพ่อที่บ้านสวน อยู่บ้านสะเนียน ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน ระหว่างที่กำลังช่วยพ่อทำสวน ได้ถูกมดตะนอยกัดที่แขน ทางพ่อ-แม่เอายาหม่องทา คิดว่าไม่น่าเป็นอะไร จึงพากันกลับบ้าน

แต่วันรุ่งขึ้นวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2565 น้องใบหม่อนรู้สึกปวดบริเวณแผลที่กัด และปวดหัว อาเจียน จึงนำส่งโรงพยาบาลน่าน แพทย์ให้ยาแล้วให้กลับมาพักผ่อน ดูอาการที่บ้าน

ต่อมาช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา น้องใบหม่อนมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลน่านอีกครั้งหนึ่ง แพทย์นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิตตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. วันพุธที่ผ่านมาแพทย์บอกว่าไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เพราะพิษเข้าสู่หัวใจน้องแล้ว เป็นเหตุให้เสียชีวิต ทางญาติจึงนำร่างของน้องมาบำเพ็ญกุศลที่วัดดังกล่าวในวันนี้

สำหรับพ่อ-แม่ของน้องใบหม่อนยังมีอาการที่เศร้าโศก ไม่สามารถให้รายละเอียดได้ อย่างไรก็ตามทางญาติบางคนยังติดใจในการรักษาพยาบาลของแพทย์ ที่ไม่รับเด็กเข้ารับการรักษาตั้งแต่ต้นปล่อยให้กลับมาดูอาการที่บ้านจนน้องทรุดหนักในเวลาต่อมา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดเศร้า..เด็ก 11 ขวบ ถูกมดตะนอยกัด ผ่านไม่ถึงสองวัน เสียชีวิตสลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook