สาวเปิดใจ ถูกหมอลวนลามในคลินิกดัง พบเหยื่อถูกกระทำแล้ว 8 ราย (คลิป)

สาวเปิดใจ ถูกหมอลวนลามในคลินิกดัง พบเหยื่อถูกกระทำแล้ว 8 ราย (คลิป)

สาวเปิดใจ ถูกหมอลวนลามในคลินิกดัง พบเหยื่อถูกกระทำแล้ว 8 ราย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังหญิงสาวอายุ 25 ปี เปิดเผยเรื่องราว ถูกนายแพทย์ อายุ 40-50 ปีที่คลินิกย่านรามคำแหง ลวนลามขณะฉีดยารักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดียจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ผู้เสียหายเล่าว่า ตามปกติตนเองป่วยเป็นโรคต่อมทอนซิลอักเสบอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งจะไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยหมอจะให้ทานยา หรือฉีดยาบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อให้อาการหายโดยเร็ว แต่วันเกิดเหตุตนเองเจ็บคอมาก และที่โรงพยาบาลไม่มีแพทย์เข้าเวรแล้ว ทำให้ตนเองตัดสินใจไปรักษาที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งเคยไปใช้บริการ แต่ไม่เคยรักษากับแพทย์คนนี้

ระหว่างซักถามอาการเบื้องต้นก็ไม่ได้พบความผิดปกติ และตนเองได้ขอฉีดยาเพื่อให้หายไว แพทย์จึงให้ไปนอนรอบนเตียง ตะแคงหันหลัง และให้ถอดกางเกง โดยบอกว่าจะฉีดบริเวณสะโพก ตนพยายามถามเหตุผลว่าทำไมต้องฉีดสะโพก เพราะที่โรงพยาบาลเคยฉีดแต่ฉีดแต่ที่บริเวณข้อพับแขน แต่แพทย์ชี้แจงว่าฉีดข้อพับแขนจะออกฤทธิ์แรงเกินไป ตนเองจึงไม่เอะใจ แต่ด้วยความที่ไม่เคยฉีดสะโพก จึงไม่ทราบว่าต้องถอดกางเกงลงมาถึงบริเวณใด ประกอบกับใส่กางเกงเอวสูง เมื่อถอดจะต้องถอดลงมาต่ำกว่ากางเกงชั้นใน แต่ตนเองก็คิดว่าเพื่อความสะดวกของแพทย์ หากต่ำเกินไป แพทย์น่าจะแจ้งเอง

จากนั้นแพทย์คนดังกล่าวก็บอกให้ตนขยับเข้าไปใกล้อีก จากที่นอนอยู่กลางเตียง ขยับไปจนริมสุดเลยขอบเล็กน้อย และแพทย์ก็เริ่มฉีดยาบริเวณสะโพก มือนวดยาไปด้วย และเป้ากางเกงก็เริ่มแนบมาที่ก้น ก่อนจะขยับเอวไปมา จนตนเองรู้สึกถึงอวัยวะเพศเริ่มแข็งตัว แต่ตนเองก็ไม่กล้าโวยวายเพราะเข็มยังปักอยู่ ทำได้แค่นอนแข็งทื่อ เมื่อฉีดยาเสร็จ หมอก็ไปนวดเท้าต่อเพื่อดูอาการแพ้มดกัด ทั้งที่ตนเองยังอยู่ในไม่ได้ใส่กางเกงให้เรียบร้อย และเมื่อบอกว่าอาการที่เท้าไม่เป็นอะไรแล้ว แพทย์ยังหาเรื่องนวดต่อ รวมเวลากว่า 5-7 นาที ก่อนจะกลับไปนั่งโต๊ะและจ่ายยาตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุตนเองได้บอกครอบครัวทันที แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐานเพียงพอ มีเพียงคลิปสั้นๆ ที่ถ่ายไว้ตอนฉีดยาแรกๆ ที่แพทย์ยืนชิดเท่านั้น จึงกลัวว่าจะไม่สามารถเอาผิดได้ จึงตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียลมีเดียแทน ซึ่งหลังโพสต์ก็มีผู้เสียหาย 8 คนติดต่อมาว่าเจอกรณีเดียวกันกับนายแพทย์คนดังกล่าว บางรายมาฉีดยา บางรายมานวดเพื่อกายภาพ บางรายโดนขณะเรียนมัธยมปลายอายุไม่ถึง 18 ปีด้วยซ้ำ ผู้เสียหายอายุมากที่สุดคาดว่าน่าจะ 40 กว่าปี รายที่หนักสุด คือมานวดกายภาพ แต่ระหว่างนวด นายแพทย์ได้เอาเป้ามาสัมผัสตามตัว และไล่ขึ้นมาจนเป้ากางเกงใกล้ชิดกับใบหน้าผู้เสียหายมากจนได้กลิ่นปัสสาวะ ทั้งนี้ตนเองก็อยู่ระหว่างการปรึกษากับผู้เสียหายรายอื่นว่าจะดำเนินคดีเอาผิดนายแพทย์คนดังกล่างหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook