สุดเศร้า..เด็กชาย 11 ขวบ เอาตัวบังช่วยแม่ จนตัวเองถูกช้างป่าเตะเสียชีวิต

สุดเศร้า..เด็กชาย 11 ขวบ เอาตัวบังช่วยแม่ จนตัวเองถูกช้างป่าเตะเสียชีวิต

สุดเศร้า..เด็กชาย 11 ขวบ เอาตัวบังช่วยแม่ จนตัวเองถูกช้างป่าเตะเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ในเฟซบุ๊กกลุ่ม ชมรมฅนรักษ์สัตว์-ป่า มีการแชร์เรื่องราวสุดเศร้า จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บดินทร์ จันทศรีคำ ขอความช่วยเหลือให้ครอบครัวเด็กชายอายุ 11 ปี ที่ถูกช้างป่าเตะอย่างจังจนเสียชีวิต ขณะออกไปหาเห็ดกับแม่ โดยเด็กชายได้ใช้ตัวบังผลักแม่ให้วิ่งหนี ส่วนตัวเองหนีไม่ทันถูกช้างเตะ ข้อความทั้งหมดระบุว่า

หลับให้สบายนะครับ น้องสิทธิศักดิ์ถูกช้างป่าทำร้ายจนเสียชีวิต ขอความช่วยเหลือครอบครัวด้วยครับ

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้(4 พค.65) เด็กชายสิทธิศักดิ์ ยอดยัง อายุ 11 ปี ชาว ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ติดตามแม่ไปหาเห็ดในป่าบ้านสันติสุข ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย​ จ.บุรีรัมย์​ ในเขตอุทยานแห่งชาติตาพระยา 

ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น. แม่และน้องสิทธิศักดิ์ได้เดินไปเจอช้างป่าระยะประชิด น้องสิทธิศักดิ์จึงผลักแม่ให้วิ่งหนี ส่วนตัวเองบังแม่ไว้จึงถูกช้างเตะที่หน้าอก จนมีรอยช้ำที่อกขวา และมีอาการแน่นหน้าอกหายใจลำบาก ต่อมาเพื่อนบ้านจึงช่วยกันรีบนำตัวน้องสิทธิศักดิ์ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ในที่สุดวันนี้(5 พค.65)น้องสิทธิศักดิ์ก็ได้สิ้นใจอย่างสงบ

ชมรมคนรักษ์สัตว์ป่า จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ทราบว่าครอบครัวของน้องสิทธิศักดิ์ ยอดยัง มีฐานะยากจนโดยประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปและเก็บเห็ดขาย หากเพื่อนๆท่านใดต้องการทำบุญหรือช่วยเหลือครอบครัวของน้องสิทธิศักดิ์ สามารถโอนเงินได้ที่บัญชีคุณแม่ทิพย์วรรณ์ เลขบัญชี 020096526556 ชื่อบัญชี นางสาวทิพย์วรรณ์ พูนเปรี่ยม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.) สาขา เฉลิมพระเกียรติ(บุรีรัมย์)

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณแม่ทิพย์วรรณ์ พูนเปรี่ยม เบอร์โทร.090-3651094 ขอให้น้องสิทธิศักดิ์หลับให้สบายนะครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดเศร้า..เด็กชาย 11 ขวบ เอาตัวบังช่วยแม่ จนตัวเองถูกช้างป่าเตะเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook