ขนลุก พบศพเฒ่านอร์เวย์ในห้องน้ำ บนผนังเขียนข้อความ ฉันจะเป็นผีเฝ้าบ้าน!

ขนลุก พบศพเฒ่านอร์เวย์ในห้องน้ำ บนผนังเขียนข้อความ ฉันจะเป็นผีเฝ้าบ้าน!

ขนลุก พบศพเฒ่านอร์เวย์ในห้องน้ำ บนผนังเขียนข้อความ ฉันจะเป็นผีเฝ้าบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพเฒ่านอร์เวย์ในบ้านที่พัทยา สภาพมีรอยกรีดแขน ปาดคอ และแขวนคอ เขียนข้อความบนผนังและกระดาษด้วยปากกาสีแดง จะเป็นผีเฝ้าบ้าน!

(8 พ.ค.65) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.มะโนด ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชาวต่างประเทศเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ ชั้นเดียว พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายจอห์น อายุ 74 ปี สัญชาตินอร์เวย์ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำใน สภาพที่ข้อมือทั้งสองข้าง ขา และลำคอ มีร่องรอยของมีคมกรีด มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ยังพบเชือกสีแดงมันเป็นบ่วงแน่นรัดรอบคอ ปลายสายโยงขึ้นบนเพดาน ตามฝาผนังมีรอยเขียนเป็นภาษาต่างประเทศ BEN KILLED ME I WILL BE ONE GHOST IN THE HOUSE 100% และยังเขียนข้อความทิ้งไว้ในกระดาษ เป็นข้อความว่า BEN KILLED ME I WILL BE ONE GHOST IN THE HOUSE GIVE THIS TO BEN สร้างความขนหัวลุกให้กับผู้เข้าตรวจสอบเป็นอย่างมาก

สอบถาม น.ส.ทัศวรรณ อายุ 43 ปี คนดูแล ทราบว่าผู้ตายมักจะบ่นอาการเจ็บป่วย ตัดพ้ออยู่บ่อยครั้ง และก็เคยคิดสั้นแบบนี้มาแล้วครั้งนึง กระทั่งมาช่วงดึก จะมาอยู่เป็นเพื่อนคลายเหงา แต่เรียกหาเท่าไหร่ผู้ตายก็ไม่ยอมตอบ เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่ากระดาษและฝาผนัง เขียนข้อความด้วยปากกาสีแดง จนพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งผู้ตายก็เคยคิดสั้นมาแล้วหลายครั้ง เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.มะโนด ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด แต่ด้วยข้อความบนกระดาษและฝาผนัง จึงต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะส่งศพไปตรวจชันสูตรสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook