รวบมิจฉาชีพ ลวงเด็ก 13 ถ่ายเปลือยแลกเงิน 25,000 เด็กยังผวากลัวคนร้ายตามมาฆ่า

รวบมิจฉาชีพ ลวงเด็ก 13 ถ่ายเปลือยแลกเงิน 25,000 เด็กยังผวากลัวคนร้ายตามมาฆ่า

รวบมิจฉาชีพ ลวงเด็ก 13 ถ่ายเปลือยแลกเงิน 25,000 เด็กยังผวากลัวคนร้ายตามมาฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (8 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีเข้าร้องเรียนกับ นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และสื่อมวลชนใน จ.อุดรธานีว่ามีมิจฉาชีพในเฟซบุ๊ก เข้ามาทักพูดหว่านล้อมให้ถ่ายภาพโป๊เปลือย แลกกับเงินถึง 25,000 บาท ทำให้ ด.ญ.แอนหลงเชื่อถ่ายรูปส่งไปให้ สุดท้ายแก๊งมิจฉาชีพบอกว่าต้องจ่ายเงินเสียภาษีก่อนจะรับเงิน หากไม่ยอมจ่าย จะเอารูปโป๊ไปประจานในโลกออนไลน์ ทำให้ ด.ญ.แอนหวาดกลัวโอนเงินไปเกือบ 800 บาท โดยยืมเพื่อนๆ และไม่บอกให้พ่อแม่รู้

มิจฉาชีพใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “สุนิสา โจมปัญญา” ทักเข้ามาในเฟซบุ๊กของเหยื่อพร้อมชักชวนให้ถ่ายรูปหวิวโป๊เปลือย มีค่าตอบแทนให้ถึง 25,000 บาท แต่สุดท้ายไม่ได้เงิน เด็กหญิงคนดังกล่าวทุกข์ใจเกือบจะฆ่าตัวตาย มีเพื่อนๆ คอยให้กำลังใจ สุดท้ายเข้าร้องเรียนสื่อ ให้ ตร.ติดตามจับคนร้ายให้ได้ ล่าสุดมีรายงานว่า กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 และตร.ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นายกันญ์ตพัตน์ มุ่งเมืองไทย อายุ 30 ปี ได้ที่บ้านใน  ซ.บางขุนเทียน 14 แยก 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ 149/65 ลงวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 พร้อมกับ นายนนท์ธัช อิ่มศิลป์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานีที่ 150/65 ลงวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 พร้อมของกลาง

1.โทรศัพท์มือ ถือยี่ห้อ OPPO รุ่น CPH1931 สีดำ (ของ ผตห.ที่ 1)

2.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Dreamgate รุ่น – สีฟ้า (ของ ผตห.ที่ 1)

3.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Redmi รุ่น 9A สีดำ (ของ ผตห.ที่ 2)

แจ้งข้อหาว่า “ร่วมกัน 1.ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น 2.นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหาย 3.กรรโชก 4.รีดเอาทรัพย์ 5.ยุงยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดง หรือกระทำอันมีลักษณะลามกอนาจาร จับกุมได้ในเขตพื้นที่ สน.ท่าข้าม กรุงเทพมหานคร 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ทั้งสองคนมีหมายจับคดีฉ้อโกงและคดียาเสพติดด้วย ให้การสารภาพว่าได้หลอกลวงเอาเงินจากเด็กหญิงจริง เพื่อหาเงินไปเล่นพนันออนไลน์

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับป้าอร (นามสมมติ) แม่ของด.ญ.แอน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้รู้สึกดีใจที่ ตร.ตามจับคนร้ายได้แล้ว ตอนแรกที่ได้ยินข่าวว่าลูกสาวไปทำแบบนี้ บ้านแทบแตก โกรธลูกมาก  จากนั้นก็มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือและให้กำลังใจ ก็เห็นใจลูกสาวมาก ยอมรับเขายังเด็กไร้เดียงสา อาจจะทำอะไรที่ผิดพลาดได้ ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยเหลือ ต่อไปจะให้ความอบอุ่นลูกมากกว่านี้ จะดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษ

ส่วน ด.ญ.แอน บอกว่า ดีใจมากที่ ตร.ตามจับคนร้ายได้ สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก แต่ก็ยังกลัวเขาตามมาฆ่า อยากจะขอบคุณทุกหน่วยงานที่มาช่วยเรื่องนี้ของหนูค่ะ ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวบมิจฉาชีพ ลวงเด็ก 13 ถ่ายเปลือยแลกเงิน 25,000 เด็กยังผวากลัวคนร้ายตามมาฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook