"เอ๋ อัจฉรา" อดีตนางเอกดัง เฉียดตาย! โรคร้ายรุมเร้า เจ้าตัวเผยไม่น่ารอด แต่รอดมาได้

"เอ๋ อัจฉรา" อดีตนางเอกดัง เฉียดตาย! โรคร้ายรุมเร้า เจ้าตัวเผยไม่น่ารอด แต่รอดมาได้

"เอ๋ อัจฉรา" อดีตนางเอกดัง เฉียดตาย! โรคร้ายรุมเร้า เจ้าตัวเผยไม่น่ารอด แต่รอดมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ๋ อัจฉรา" เล่าเรื่องราวชีวิต โรคร้ายรุมเร้าเคยอยู่ในจุดที่เฉียดตายมาแล้ว เจ้าตัวเผยคิดว่าไม่น่ารอด แต่ก็รอดมาได้เพราะกำลังใจ 

เรียกว่าใจสู้มากๆ สำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง เอ๋-อัจฉรา ทองเทพ ที่ล้มป่วยด้วยอการหลายโรครุมเร้า แต่เจ้าตัวใจสู้มากๆ และล่าสุดได้ออกมาเผยว่าผ่านเตุการณ์เฉียดตายมาแล้ว ท่ามกลางเพื่อนๆ แฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจมากมาย

โดยล่าสุด เอ๋ อัจฉรา ได้โพสต์ข้อความ และภาพตัวเองขณะล้มป่วย เป็นบันทึกลงในเฟซบุ๊กว่า "บันทึกไว้ให้ลูกสาว..กับเหตุการณ์ที่แม่เอ๋รอดตาย ครั้งล่าสุด!!..#หัวใจวายเฉียบพลัน/ #ไตวายเฉียบพลัน พร้อมกัน ทำให้ #SLE #มะเร็ง #เบาหวาน กำเริบ กค.64 รับรู้เรื่องเลวร้าย..ทำใจไม่ได้ เสียใจสุดๆ เครียดมาก ไม่กิน ไม่นอน เก็บตัว ไม่พูด ไม่คุย ไม่ยอมเจอไคร

19 ส.ค.64.ช็อก หัวใจวายเฉียบพลัน/ ไตวายเฉียบพลัน(พร้อมกัน) โดยไม่มีอาการใดเตือนก่อนหน้านี้เลย ปกติทุกอย่าง..อยู่ รพ. 2 เดือนกว่าๆ...น้าติ๊ก/ลุงยุทธ นำส่งรพ.(น้าติ๊กเฝ้าไข้ตลอด 2 เดือนกว่า คนเดียว) ต.ค.64.อาการดีขึ้น กลับพักฟื้นที่บ้าน พบหมอตามนัด/ ให้คีโม/ให้ยา/ กายภาพบำบัด/หัดเดินรักษาตัว ดูแลตัวเอง อย่างเคร่งครัด..อาการโดยรวม ดีขึ้นตามลำดับ..จากเดินไม่ได้ กลับมาเดินได้-ตามองไม่เห็น กลับมามองเห็น-บวม ก็ลดบวมลงเรื่อยๆ-ไต ทำงานดีขึ้น ขับน้ำ ขับของเสีย ออกได้ดีขึ้น-หัวใจ ที่บอลลูนมา & ที่ตีบใหม่อีกเส้น ก็ดีขึ้น-น้ำตาล ลดแล้ว ไม่มีแล้ว คุมอาหาร-บวมข้อ ปวดกระดูก ดีขึ้น

ไม่น่ารอด แต่รอด...เพราะ "กำลังใจ" สำคัญที่สุด ถึงผ่านไรๆมาได้..กลจ.ของตัวเอง+กลจ.จากคนรอบข้างบุญกรรม นำพาชีวิต..สร้างกรรมดีเยอะๆ ลดกรรมชั่ว..กตัญญู มีเมตตา รู้ให้อภัย รู้แบ่งปัน ประพฤติดี มีศีลธรรม มีคุณธรรม มีวินัย รุ้ผิดถูกชั่วดี บุญจะได้นำพาชีวิตเราให้เจริญงอกงาม.**จงรู้ให้กลจ.กับตัวเอง และคนรอบข้างให้มากที่สุด..มีเมตตา ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด อย่าดื้อแม่ นะลูก"

ท่ามกลางพี่น้อง เพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาส่งคามห่วงใยและกำลังใจกันอย่างล้นหลาม

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอ๋ อัจฉรา" อดีตนางเอกดัง เฉียดตาย! โรคร้ายรุมเร้า เจ้าตัวเผยไม่น่ารอด แต่รอดมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook