“มีน พีรวิชญ์” อ้อนแฟนคลับส่งกำลังใจ จับงานพิธีกรแนวแฟชั่นครั้งแรก

“มีน พีรวิชญ์” อ้อนแฟนคลับส่งกำลังใจ จับงานพิธีกรแนวแฟชั่นครั้งแรก

“มีน พีรวิชญ์” อ้อนแฟนคลับส่งกำลังใจ จับงานพิธีกรแนวแฟชั่นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มีน พีรวิชญ์” อ้อน FC ส่งกำลังใจ ให้งานพิธีกรแนวแฟชั่น ครั้งแรก ใน “Main Style” แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่นๆ 

ถือเป็นปีทอง ของหนุ่มหล่อมาดตี๋ ดีกรีขวัญใจ สาวเล็กสาวใหญ่ และสายวาย อย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เลยก็ว่าได้ ที่ตอนนี้ความรักกับหวานใจก็ดูจะรุ่ง ส่วนด้านงานก็เลิศไม่แพ้กัน เพราะนอกจากผลงานด้านการแสดง ผ่านซีรี่ส์และละครมาหลายเรื่อง ล่าสุดยังโดดรับงานพิธีกรแนวสปอร์ตแฟชั่นเป็นครั้งแรก ให้กับ เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ใน รายการ “Main Style” อีกด้วย

มีน เผยว่า “ตอนที่ทีมงานของเมนสแตนด์ฯ ติดต่อมา ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ทีแรกเข้าใจชื่อเมนสแตนด์ว่าเป็นสื่อด้านกีฬา ก็นึกว่าผมต้องมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้านกีฬา แต่จริงๆ แล้วเมนสแตนด์เขามีคอนเทนต์ที่หลากหลายเป็นสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน โดยเฉพาะรายการที่ติดต่อมา ได้ข่าวว่าเป็นรายการแรกที่ทางเมนสแตนด์จะทำออกมาในรูปแบบที่เป็น Sport Lifestyle ซึ่งผมก็แอบกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า คนดูจะชอบมั้ย? เพราะถือว่าเป็นการทำหน้าที่พิธีกรแนวสปอร์ต แฟชั่นครั้งแรกของผมเลย ก็คิดเยอะครับ แต่ด้วยทางทีมงาน เล่าคอนเซ็ปรายการให้ฟังว่าคาแรคเตอร์ของรายการ Main Style มีความคล้ายกับคาแรคเตอร์ของผมอยู่ และเชื่อว่าผมต้องทำได้ดี ก็เลยรู้สึกผ่อนคลาย มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็เริ่มทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น การแต่งตัว การปรับลุคเพิ่มเติม

ซึ่งปกติผมเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้ว จนได้มาถ่ายทำกันจริงๆ ก็โอเคครับ รู้สึกว่าทำงานง่ายขึ้น สนุกดีทำให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น ในส่วนเนื้อหาของรายการ Main Style จะเป็นรายการแนวแฟชั่นที่มีกลิ่นอายของคนกีฬาอยู่ในนั้น แขกรับเชิญก็จะเป็นคนดังในแวดวงกีฬา ผลัดเปลี่ยนมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมในรายการร่วมกัน เราจะเจาะลึกไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแขกรับเชิญที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมไปถึงการทำภารกิจเรื่องแฟชั่นในการปรับลุคใหม่ตั้งแต่ทรงผม การแต่งหน้า เสื้อผ้าสไตล์ต่างๆ ให้เข้ากับลุคและสไตล์ของแขกรับเชิญ และที่สำคัญจะสนุกไปกับการถ่ายทำ Photo Album ที่นักกีฬาอาจจะไม่คุ้นเคยกับการถ่ายแฟชั่นมาก่อนโดยจะมีผมคอยช่วยแนะนำท่าโพสให้ครับ ซึ่ง Main Style จะออกอากาศต้นเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านทางช่องยูทูปของเมนสแตนด์ ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้งานพิธีกรแรกของผมด้วยนะครับ” มีน พีรวิชญ์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “มีน พีรวิชญ์” อ้อนแฟนคลับส่งกำลังใจ จับงานพิธีกรแนวแฟชั่นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook