ลุงหายเข้าป่าทั้งคืน ดับปริศนาบนต้นไม้ กู้ภัยสะดุ้ง อยู่ดีๆ ศพขยับแล้วหล่นลงมาเอง

ลุงหายเข้าป่าทั้งคืน ดับปริศนาบนต้นไม้ กู้ภัยสะดุ้ง อยู่ดีๆ ศพขยับแล้วหล่นลงมาเอง

ลุงหายเข้าป่าทั้งคืน ดับปริศนาบนต้นไม้ กู้ภัยสะดุ้ง อยู่ดีๆ ศพขยับแล้วหล่นลงมาเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 64 หายเข้าป่า ตามหาทั้งคืน เงยหน้าเจอตายอยู่บนต้นไม้ กู้ภัยสะดุ้ง ยังไม่ทันปีนขึ้นไป จู่ๆ ศพหล่นลงมาแต่ตกไม่ถึงพื้น

(10 พ.ค.65) ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาพิษณุโลก  พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 30 นาย เร่งออกค้นหาชายสูงอายุ 1 ราย ชื่อ  นายสมจิต อายุ 64 ปี ได้หายตัวไประหว่างขึ้นไปยังบนเขาบ่อหิน ม.1 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อปลูกฟักทอง และหายตัวไปตั้งแต่เช้าจนค่ำก็ยังไม่กลับ ภรรยาและชาวบ้านจึงออกตามหาแต่ยังไม่พบตัว จึงประสานแจ้งทีมกู้ภัยบูรพาพพร้อมชาวบ้านกว่า 30 นาย กระจายกันออกค้นหาในช่วงกลางคืน

โดยตลอดการค้นหาในช่วงกลางคืน ยังไม่พบตัวนายสมจิตร พบเพียงรองรองเท้าบูท ที่นายสมจิตรสวมใส่ก่อนหายตัวไป โดยทางเจ้าหน้าที่ยังคงเดินค้นหา โดยเบื้องต้นคาดว่านายสมจิตร น่าจะมีอาการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ ไม่สามารถเดินออกมาจากป่าได้ ส่วนประเด็นหลงป่านั้นเป็นไปได้ยากเพราะนายสมจิตร นั้นเดินขึ้นลงเกือบแทบทุกวัน ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งช่วยกันค้นหาเพื่อหาทางช่วยเหลือ

(11 พ.ค.65) เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชาวบ้าน ได้ออกค้นหานายสมจิตอีกครั้ง ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. โดยไปเริ่มต้นจากจุดที่พบรองเท้าบูทของนายสมจิตรเมื่อคืนนี้ และสุดท้าย ก็พบว่านายสมจิตรกลายเป็นศพ อยู่บนต้นไม้สูง 5 เมตร  และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านอยู่ระหว่างตรวจสอบ  และเตรียมอุปกรณ์ เชือก เพื่อปีนขึ้นไปนำร่างนายสมจิตลงมา ปรากฏว่า ร่างของนายสมจิต จู่ๆ ก็ขยับ บนต้นไม้ และร่วงลงมาสู่พื้นเอง โดยร่างค้างพาดอยู่บนเถาวัลย์โคนต้นไม้สูง 50 เซนติเมตร ท่ามกลางความงุนงงของเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง และแพทย์เวร รพ.วังทอง เข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ต่อมา ร.ต.อ.ชณุภากรณ์ นิ่มเพ็ง พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากการสันนิษฐานของชาวบ้านคาดว่า  นายสมจิต อาจจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้ ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ส่วนสาเหตุการตายบนต้นไม้ นายพราน สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะ ปีนต้นไม้ขึ้นไปไล่จับตัวตะกวดบนต้นไม้ เพราะลักษณะการวางถุงย่ามและถอดรองเท้าใต้ต้นไม้นั้น เหมือนกับจะปีนขึ้นไปไล่จับตัวตะกวด และปีนขึ้นไปแล้วตอนลงคาดว่าน่าจะหมดแรง ประกอบกับมีโรคประจำตัวมีโรคไต โรคเบาหวาน โรคความดัน เป็นเหตุให้เสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook