อย่างปั่น "น้องโอลีฟ" ปะทะแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คิดจะมาหลอก เจอขายขนมกลับ

อย่างปั่น "น้องโอลีฟ" ปะทะแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คิดจะมาหลอก เจอขายขนมกลับ

อย่างปั่น "น้องโอลีฟ" ปะทะแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คิดจะมาหลอก เจอขายขนมกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสุดเซ็กซี่ ป่วนกลับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พูดเสียงแบ๊วชวนซื้อขนมกลับซะเลย

วันนี้ (11 พ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสาวสุดเซ็กซี่ ต้นตำรับชุดแหวกอกโนบรา กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์หาเพื่อพยายามจะหลอกลวง โดยอ้างว่าติดต่อจากสำนักงานโทรคมนาคมแห่งชาติ เพื่อจะแจ้งเรื่องการระงับหมายเลขโทรศัพท์ของน้องโอลีฟ

แต่ทางแม่ค้าสาวสวยรายนี้รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมกลลวงของมิจฉาชีพ จึงถือโอกาสรีวิวและโฆษณาขายขนมโตเกียวเนยกรอบให้เสียเลย ด้วยการพูดด้วยน้ำเสียงแอ๊บแบ๊ว ที่ทำให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรศัพท์มารายนี้ถึงกับงุนงง และต้องยอมรีบวางสายไปโดยดี

โดย น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า วันนี้แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์เข้ามาอ้างว่าโทรมาจากสำนักงานโทรคมนาคมแห่งชาติ และจะระงับหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเอง ดังนั้นตัวเองจึงได้ถือโอกาสรีวิวและโฆษณาขายขนมโตเกียวเนยกรอบของตัวเองให้เสียเลย ด้วยการพูดเสียงแบ๊วตามสไตล์ตัวเองที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้ จนเหมือนต่างฝ่ายต่างพูดไม่ชัดเหมือนกัน

ซึ่งน่าจะทำให้ทางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรมางุนงงพอสมควร และตอบรับว่าจะซื้อขนมโตเกียวเนยกรอบของตัวเองแบบงงๆ หรือตัดรำคาญเสียงของตัวเอง พร้อมวางสายไป ซึ่งตัวเองรู้สึกตลกขบขันกับเหตุการณ์ครั้งนี้เหมือนกัน

ขณะเดียวกัน น้องโอลีฟ บอกว่า อยากเตือนประชาชนทั่วไปให้ระวังอย่าหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพพวกนี้ โดยตัวเองจะนำคลิปบันทึกเหตุการณ์ได้ไปลง TikTok ของตัวเอง เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ให้ สำหรับทุกคนให้ระวังแก็งคอลเซ็นเตอร์ที่กำลังระบาดไปทั่ว

ซึ่งยังดีที่ตัวเองมีพี่ชายของตนและเพื่อนๆ คอยเตือนไว้ก่อนหน้าให้ระวังพวกนี้ พร้อมแนะนำด้วยว่าหากมีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา ก็ให้รีวิวและขายขนมโตเกียวเนยกรอบให้เลย ดังนั้นเมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา ตัวเองจึงทำตามคำแนะนำ และต้องขอบคุณแก๊งคอลเซ็นเตอร์ด้วยที่ช่วยตัวเองทำมาหากิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook