หมอปลา แฉอีก! เกจิดังจับหน้าอกสาว-อวัยวะเพศ พระลูกวัดดื่มฉี่หลวงปู่โชว์สื่อ

หมอปลา แฉอีก! เกจิดังจับหน้าอกสาว-อวัยวะเพศ พระลูกวัดดื่มฉี่หลวงปู่โชว์สื่อ

หมอปลา แฉอีก! เกจิดังจับหน้าอกสาว-อวัยวะเพศ พระลูกวัดดื่มฉี่หลวงปู่โชว์สื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการผ้าเหลืองฉาวอีก หมอปลาแฉเกจิดังอายุเกือบร้อยปี จับหน้าอกสาว-อวัยวะเพศ อ้างรักษามะเร็ง ส่วนพระลูกวัดดื่มฉี่หลวงปู่โชว์

เดินหน้าเปิดโปงเรื่องฉาวๆ ในวงการผ้าเหลืองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ล่าสุด ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอปลาช่วยด้วย ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอพฤติกรรม หลวงปู่ชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร

ในคลิปจะเห็นว่า มีพระชราภาพรูปหนึ่งนั่งอยู่ และมีลูกศิษย์ผู้ชายนั่งประกบอยู่ข้างๆ เวลาญาติโยมผู้หญิงมากราบก็จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ หลวงปู่ก็จะรูปหัว จับแก้มและโอบกอดตามคลิป จนโยมผู้หญิงบางรายถึงกับสะบัดและรีบลุกหนี 

โดย ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เหตุผลที่ได้เดินทางไปวัดแห่งนี้ก็เพราะว่าพ่อกับแม่ ศรัทธาและได้ติดตามจากเพจของทางวัด เห็นว่ามีคนศรัทธาเยอะ ก็เลยพาตนไป โดยครั้งแรกที่ตนไปคือเมื่อประมาณปลายปี 2564 แต่เหตุการณ์ปกติดี

พอครั้งที่ 2 เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา เดินไปถึงวัดก็เห็นว่ามีผู้หญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเดินออกมาจากกุฎิหลวงปู่รูปนี้ ในสภาพที่มีสีหน้าไม่โอเคมากๆ แต่ตอนนั้นตนคิดว่าคงเป็นคนของวัด แล้วเพิ่งคุยเรื่องซีเรียสกันเสร็จ จึงไม่ได้ถามไถ่

จากนั้นก็ทำบุญที่วัดไปจำนวน 2,000 บาท แล้วหลวงปู่ก็เรียกแม่ตนให้เข้าไปกราบเป็นคนแรก ตนเห็นว่าตอนที่แม่ก้มกราบ หลวงปู่ก็เอามือมารองและจับมือของแม่ และเหมือนพยายามล้วงไปที่อวัยวะเพศ แต่ด้วยความที่เห็นว่าพระอายุ 90 กว่าปีแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าท่านคงเมตตาเอ็นดู

ต่อมาเป็นคิวของตนที่ถูกเรียกให้เข้าไปกราบ พอตนกำลังจะกราบ หลวงปู่ก็กระชากตนเข้าไปกอด ต่อหน้าพ่อแม่และพระสงฆ์อีก 2 รูป ซึ่งตอนนั้นตนก็เริ่มตกใจ แต่พระสงฆ์ตรงนั้นบอกว่า ไม่เป็นไรโยม พระท่านเมตตา แล้วจังหวะที่โดนกอด ตนรู้สึกได้ว่ามือของหลวงปู่มีการเอื้อมมาสัมผัสหน้าอกตนโดยตั้งใจ ตนก็พยายามปัดป้อง แต่ไม่กล้าทำอะไรเยอะ หลังเกิดเหตุตนก็ถอยออกมาทันที

นอกจากนี้ หลวงปู่รูปนี้แสดงพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และพฤติกรรมบางอย่างเข้าข่ายอวดอุตริ เช่น บอกว่า ปัสสาวะ เลือด เล็บและเส้นผมกลายเป็นพระธาตุ ซึ่งจากการตรวจสอบทาง ก็พบว่า มีลูกศิษย์จำนวนมากที่ให้ความเคารพเลื่อมใสศรัทธา ถึงขั้นขอนำปัสสาวะกลับไปบูชา

ขณะที่ทางเพจหมอปลาช่วยด้วย ยังได้โพสต์คลิปพระลูกวัดของวัดดังกล่าวดื่มปัสสาวะของหลวงปู่ โชว์สื่อมวลชนที่ไปทำข่าวอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook