ด.ญ. 9 ขวบถูก 2 ชายหื่นในหมู่บ้าน ทำอนาจารซ้ำๆ เคยขึ้นโรงพักแล้วแต่จ่ายเงินไกล่เกลี่ย

ด.ญ. 9 ขวบถูก 2 ชายหื่นในหมู่บ้าน ทำอนาจารซ้ำๆ เคยขึ้นโรงพักแล้วแต่จ่ายเงินไกล่เกลี่ย

ด.ญ. 9 ขวบถูก 2 ชายหื่นในหมู่บ้าน ทำอนาจารซ้ำๆ เคยขึ้นโรงพักแล้วแต่จ่ายเงินไกล่เกลี่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งจับชายวัย 53 ปี ทำอนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบ หลังพบบ้านฐานะยากจนให้เงินล่อ ชายก่อเหตุเสนองานไกล่เกลี่ยให้พ่อเด็กสามหมื่น สุดท้ายแม่ทราบเรื่องไม่ยอมเข้าแจ้งความ ตำรวจสอบพบยังมีอีกคนที่เคยอนาจารเด็ก

วันที่ 11 พ.ค. 2565 ที่ สภ.บ้านเสด็จ ตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง น.ส.รี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พาลูกสาวคือ ด.ญ.หวาน(นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ พร้อมด้วยป้า เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายหนุ่ย อายุ 53 ปี และ นายยุทธ์ ไม่ทราบอายุ ในข้อหาอนาจาร

น.ส.รี แม่เด็ก ได้ให้การว่ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี 2565 ในช่วงกลางวันขณะที่ ด.ญ.หวานซึ่งเล่นอยู่ในหมู่บ้าน กำลังจะเดินไปหาย่าในสวนสับปะรด ได้พบกับนายหนุ่ย ซึ่งเป็นคนรที่ลูกรู้จักอยู่แล้ว ได้เรียกลูกตนให้เข้าไปหา ก่อนทำอนาจารเด็กหญิง และทราบว่าหลังจากเหตุการณ์นั้น นายหนุ่ยยังทำอนาจารลูกสาวของตนอีกหลายครั้งในลักษณะเดิม

อีกเหตุการณ์หนึ่ง เกิดขึ้นตอนที่ลูกสาวเดินไปซื้อกะปิที่ร้านค้า ตายุทธ์ เจ้าของร้าน ได้เรียกลูกตนเข้าไปหลังร้าน และได้ทำอนาจารลูกสาวของตนเอง

เพื่อนบ้านซึ่งเป็นญาติกัน บอกว่า ด.ญ.หวาน อาศัยอยู่กับ พ่อ อา และปู่ รวม 4 คน พ่อ อา ปู่ ก็มีอาชีพรับจ้าง เข้าป่าหาของป่า ส่วนแม่เด็กได้เลิกกับพ่อเด็กตั้งแต่ ด.ญ.หวานเกิดใหม่ๆ และย้ายกลับไปอยู่บ้าน และมีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนพ่อ ช่วงกลางวันที่ไปทำงาน เข้าป่า ก็จะปล่อยให้ลูกสาวเล่นกับเด็กๆ ในหมู่บ้านตามประสาเด็ก หลังเกิดเหตุเด็กได้ไปเล่าเรื่องให้กับคนในหมู่บ้านฟัง เพราะเด็กมีอาการปวดท้อง คนในหมู่บ้านจึงสอบถามว่าเป็นอะไร สุดท้ายเด็กจึงยอมเล่าให้ฟัง

เมื่อพ่อเด็กทราบเรื่องจึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาผู้นำหมู่บ้าน ซึ่งแนะนำให้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหลังจากไปพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ไกล่เกลี่ย โดยให้เรียกนายหนุ่ย ซึ่งมีอาชีพรับรถเร่ขายปลาร้ามาสอบถาม

ครั้งแรกที่มีการพูดคุยกัน นายหนุ่ย ได้ยอมรับว่ากระทำจริง และจะยอมชดใช้เยียวยาเป็นเงินสามหมื่นบาท กระทั่งต่อมาแม่ทราบเรื่องและไม่ยอม พาลูกเข้าแจ้งความ ซึ่งหลังจากเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน จึงทราบว่าผู้ที่อนาจารเด็ก มีนายยุทธ์ อีกหนึ่งคน เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจที่บ้านแต่ไม่พบตัว

ส่วนนายหนุ่ย หลังจากเกิดเรื่องภรรยาทราบเรื่องเข้า จึงทะเลาะเบาะแว้งกันจนภรรยาจะขอเลิก เพราะรับไม่ได้เนื่องจากเด็กหญิงเป็นญาติห่างๆ ของภรรยาด้วย  ทำให้นายหนุ่ยเสียใจและขับรถเพื่อจะกลับจังหวัดแพร่ แต่เกิดอุบัติเหตุกลางทาง ขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.ลำปาง

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ด.ญ. 9 ขวบถูก 2 ชายหื่นในหมู่บ้าน ทำอนาจารซ้ำๆ เคยขึ้นโรงพักแล้วแต่จ่ายเงินไกล่เกลี่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook