เจ้าของคลิปเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่ง เล่าเบื้องหลัง เขาบอก "เจ็บแต่ตัว แต่หัวใจไม่เจ็บครับ"

เจ้าของคลิปเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่ง เล่าเบื้องหลัง เขาบอก "เจ็บแต่ตัว แต่หัวใจไม่เจ็บครับ"

เจ้าของคลิปเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่ง เล่าเบื้องหลัง เขาบอก "เจ็บแต่ตัว แต่หัวใจไม่เจ็บครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปสุดไวรัลใน TikTok จากผู้ใช้ชื่อว่า autoartoneone ที่โพสต์คลิปบรรยากาศงานวิวาห์ของบ่าวสาวคู่หนึ่ง เจ้าบ่าวชื่อ คุณเจริญ ฟักฉ่ำ และเจ้าสาวคือ คุณณภิญพร ฟักฉ่ำ ที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาญาติและผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนเริ่มงาน เจ้าบ่าวต้องเข้าผ่าตัดไส้ติ่ง และขอแพทย์ออกจากห้องผ่าตัดเพื่อมาร่วมงานวิวาห์ โดยลงจากรถพยาบาลมาพร้อมทีมแพทย์ เมื่อทำพิธีเสร็จก็รีบกลับไปรักษาตัวต่อ จนเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ มีคนคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย

ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ น.ส.นฤมล อาของเจ้าบ่าว ผู้โพสคลิป บอกว่า เช้ามืดวันที่ 7 พ.ค. เจ้าบ่าวมีอาการแน่นท้องและอาเจียน ทั้งที่ไม่มีอาการใดมาก่อน จนหมอวินิจฉัยว่าเป็นไส้ติ่งและสั่งผ่าตัดคืนวันนั้นเลย โดยวิธีการบล็อกหลัง เพราะเจ้าบ่าวขอไว้ เนื่องจากตนเองอยากมีสติอยู่ตลอดเพื่อพรุ่งนี้เช้า วันที่ 8 พ.ค. จะเข้าพิธีวิวาห์ได้ 

หลังการผ่าตัด โดยบาดแผลจากการรักษายาวถึง 10 เซนติเมตร แต่เจ้าบ่าวก็ยังมีใจสู้ กลับมาร่วมพิธีวิวาห์ที่ตั้งใจไว้ ในวันที่ 8 พ.ค. โดยเจ้าตัวเข้าผ่าตัดในเวลา 23:00 น. และเสร็จประมาณ ตี 1 และฟื้นตัวตอนตี 5 จึงได้ขอหมอมาเข้าร่วมงานแต่ง โดยมีทีมกู้ชีพฉุกเฉินมาด้วย 

ซึ่งขณะเดินทางมายังสถานที่จัดงานตนก็บอกหลานว่าสู้ไปด้วยกัน ส่วนความรู้สึกของเจ้าบ่าวตอบว่า "อยากมาใจจะขาดครับ" เมื่อมีคนถามว่าเจ็บแผลหรือเปล่า เจ้าบ่าวก็ตอบว่า "เจ็บ แต่ใจไม่เจ็บ เจ็บแต่ตัว" ทำเอาญาติ ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ซึ้งน้ำตาซึมให้กับสปิริตนักสู้ของเจ้าบ่าว โดยทั้งสองคน คบกันมา 10 ปี จนกระทั่งถึงวันวิวาห์นี้  

น.ส.นฤมล บอกเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เจ้าบ่าวกำลังพักฟื้นจากการผ่าแผลตัดใหญ่ ซึ่งหมอบอกว่าไส้ติ่งของเขายาวกว่าคนอื่น ต้องผ่าถึง 10 เซนติเมตร ทำให้เขายังไม่พร้อมจะออกสื่อ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา  ส่วนที่เอาคลิปมาลงโซเชียลก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะดังขนาดนี้ แค่อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นและอยากให้คนอื่นที่มาดูมีความสุขไปกับคลิป เพราะครอบครัวตนผ่านมาได้แล้วมีความสุขก็อยากเอาลงเผยแผ่ให้คนอื่นดูแล้วมีความสุขด้วย

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจ้าของคลิปเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่ง เล่าเบื้องหลัง เขาบอก "เจ็บแต่ตัว แต่หัวใจไม่เจ็บครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook