หญิงเร่ร่อนตายเปลือยปริศนา ตรวจ ATK พบโควิด ประวัติสลด ถูกข่มขืนมาหลายครั้ง

หญิงเร่ร่อนตายเปลือยปริศนา ตรวจ ATK พบโควิด ประวัติสลด ถูกข่มขืนมาหลายครั้ง

หญิงเร่ร่อนตายเปลือยปริศนา ตรวจ ATK พบโควิด ประวัติสลด ถูกข่มขืนมาหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงเร่ร่อนตายเปลือยปริศนา ศพซุกใต้ถุนเพิงพัก ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด เผยประวัติ เคยถูกบุกข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงนอนเปลือยกายใต้เพิงพักใต้สะพานข้ามคลองบางโฉลง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 15 อ.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุเพิงพักปลูกด้วยสังกะสีสูงจากพื้นมาเล็กน้อย ที่ใต้ถุนเพิงพักพบศพ นางสาวนันทวัน อายุประมาณ 58 ปี นอนหงายเปลือยกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จากการตรวจ ATK ผลปรากฏว่าพบเชื้อโควิดในศพ จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตอบโต้โควิดของมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการตรวจสอบภายในเพิงพักพบร่องรอยการต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นบริเวณเพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบถาม นางนิตยา จำรัศศี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลบางโฉลง เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ และมาพักอาศัยอยู่บริเวณนี้มาเกือบสิบปีแล้ว ที่ผ่านมาตนเองและเพื่อนบ้านจะคอยพากันมาดูแล พาไปหาหมอยามป่วยไข้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวก็จะมีคนเร่ร่อนชายรวมถึงชาวเมียนมามักมาตั้งวงดื่มสุรากันบ่อยครั้ง

ในอดีตเคยมีเหตุการณ์ที่หญิงรายนี้ถูกคนไม่ทราบชื่อบุกมาข่มขืนแล้วหลายครั้ง เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมักจะมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้ จนมาล่าสุดก่อนมาพบศพ 2 วันมีคนได้ยินเสียงผู้ตายร้องตะโกนให้คนช่วย พอตนเองมาดูก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าออกไปข้างนอก

จนกระทั่งวันนี้มีคนมาลอกท่อและเก็บขยะใกล้ที่เกิดเหตุ หันไปเห็นศพถูกหมกอยู่ใต้ถุนเพิงพัก จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านออกมาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงประสานตำรวจมาตรวจสอบ เชื่อถูกข่มขืนแล้วฆ่าก่อนจะนำศพมาหมกทิ้งไว้ใต้ถุน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ชายเร่รอนที่เคยนอนในละแวกดังกล่าวซึ่งยังเป็นชายวัยกลางคนนั้นหายตัวไป  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่น่าจะถูกข่มขืนแล้วฆ่า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสชายเร่รอนที่พักอยู่บริเวณดังกล่าวแล้วหายตัวไปมาสอบปากคำ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หญิงเร่ร่อนตายเปลือยปริศนา ตรวจ ATK พบโควิด ประวัติสลด ถูกข่มขืนมาหลายครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook