“อัศวิน” ปัด “ธรรมนัส” หนุนหลังชิงผู้ว่าฯ กทม. แต่ยอมรับมีผู้สมัคร ส.ก. สนิทสนม

“อัศวิน” ปัด “ธรรมนัส” หนุนหลังชิงผู้ว่าฯ กทม. แต่ยอมรับมีผู้สมัคร ส.ก. สนิทสนม

“อัศวิน” ปัด “ธรรมนัส” หนุนหลังชิงผู้ว่าฯ กทม. แต่ยอมรับมีผู้สมัคร ส.ก. สนิทสนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อัศวิน” ปัดมี “ธรรมนัส” หนุนหลังชิงผู้ว่าฯ กทม. แต่ยอมรับผู้สมัคร ส.ก. สนิทสนมเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่หวั่นคู่แข่งสาดโคลนใส่ พร้อมทำงานร่วมกับ ส.ก. ทุกพรรค ยึดประโยชน์ของประชาชน

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 เปิดเผยถึงสิ่งแรกที่จะทำหากได้เป็นผู้ว่าฯ เมืองหลวงอีกครั้งว่า คือ การแก้ไขปัญหาความยากจน เศรษฐกิจปากท้อง ซึ่งต้องยอมรับว่ามันแย่มาก ทั้งพี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการ ห้างร้านต่างๆ ต่างก็ได้รับผลกระทบกันไปหมด เศรษฐกิจตกฮวบ หยุดชะงัก โดยไม่มีการเติบโต จึงต้องพยายามขับเคลื่อนให้เดินหน้าให้ได้ ด้วยการพยายามผลักดันนโยบาย ทั้งการจัดงานระดับโลก ดึงนักท่องเที่ยวกลับมา เพิ่มจุดทำมาหากิน ทำให้ประชาชนมีรายได้เข้ากระเป๋าให้ได้ เพราะถ้าไม่มีเงินในกระเป๋า จะทำอะไรก็ยาก จึงเป็นที่มาของการผลักดันนโยบายอย่างเป็นรูปธรรมในโค้งสุดท้าย “ปิดจ็อบความจนเพื่อคนกรุงเทพฯ”

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.อัศวิน ย้ำว่า พร้อมทำงานกับ ส.ก. ทุกคน ทุกพรรค ทุกกลุ่ม เพราะตนเป็นนักประสาน ไม่ยึดถือทิฐิเป็นตัวตั้ง แต่ยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก พร้อมเชื่อว่าผู้สมัคร ส.ก. จากกลุ่มรักษ์กรุงเทพ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน โดยเลือกเข้ามาทำหน้าที่ในสภา กทม. อยู่ที่จะได้มากหรือน้อย

ส่วนกรณีความพยายามโยงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้สมัคร ส.ก. ของกลุ่มรักษ์กรุงเทพคนหนึ่ง กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐไทย ว่ามีความสนิทสนมกันนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ยืนยันว่า ร.อ.ธรรมนัส เป็น ส.ส.พะเยา ซึ่งไม่ได้มีความผูกพันหรือใกล้ชิดอะไรกับตน แต่ผู้สมัคร ส.ก. ของกลุ่มรักษ์กรุงเทพคนหนึ่ง รู้จักและเป็นเพื่อนกับ ร.อ.ธรรมนัส ซึ่งตนมองว่าก็ไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติอะไรที่จะเป็นเพื่อนกัน แต่ช่วงนี้ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้าย คงมีคนที่คิดอยากจะปั่นกระแสสาดโคลนใส่ตน และทราบมาว่าเป็นคนสนิทของผู้สมัครฯ คนหนึ่ง พยายามที่จะปล่อยข่าวเรื่องนี้ เพื่อสร้างกระแสให้ประชาชนเข้าใจผิดตน แต่ไม่ถือโทษโกรธใคร เพราะเชื่อว่าประชาชนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และตนก็ทำแบบนี้ไม่เป็น อัศวินเป็นลูกผู้ชาย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ เพราะลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook