สุดปัง Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง โดนใจแฟนซีรีส์วายเต็มๆ

สุดปัง Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง โดนใจแฟนซีรีส์วายเต็มๆ

สุดปัง Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง โดนใจแฟนซีรีส์วายเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงทั้งในไทยและอีกหลายประเทศตั้งแต่ก่อนออนแอร์ สำหรับซีรีส์วายที่แฟนคลับทั้งโลกต่างจับตารอ Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ซึ่งได้จัดงานบวงสรวงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร

Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ซีรีส์วายฟอร์มใหญ่ ร่วมผลิตโดย บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ i center จำกัด และ บริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด นำโดย โปรดิวเซอร์ เอฟ-นนทพัฒท์ ศรีวิชัย, โคโปรดิวเซอร์ ก้อง-อุกฤษฏ์ ผลพิบูลย์ ที่ดึงผู้กำกับรุ่นเก๋า ต้อ-มารุต สาโรวาท มานั่นแท่นผู้กำกับ

นำแสดงโดย แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล และ หล่งซื่อ ลี พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ เอ พศิน, รัญ นัฐมนกาญจณ์, ปุ๋ย นิทัศน์, โหน่ง วสันต์ ฯลฯ ในงานยังได้รับเกียรติจาก ศัลยแพทย์ดัง หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ที่รับเล่นเป็นหมอเรืองฤทธิ์

Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง สร้างจากนิยายวายสุดฟินแตกทางอินเตอร์เน็ต ที่มียอดรวมคนอ่านทะลุหลักร้อยล้าน มีแฟนๆ ที่ไทยและอีกหลายประเทศ รอดูอยู่ กำลังจะกลายมาเป็นซีรีย์วายที่มาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง เรื่องราวรักสุดละมุน รุนแรง และเร่าร้อนของเดย์-อิฐ ความรักของเราดำรงอยู่ได้ ด้วยความทรงจำ


เดย์ (หล่งซื่อ ลี) คบหากับ อิฐ (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ) อิฐเรียนจบและอยู่ทำงานในอู่ของที่บ้านซึ่งเป็นบริษัทขายเครื่องประดับยนต์ ส่วนเดย์นั้นเข้ามาทำงานบริหารให้กับบริษัทของอิฐ ทั้งคู่รักกันดี แม้อิฐจะเอาแต่ใจมาก แต่เดย์พร้อมที่จะสปอย วันหนึ่งในขณะที่เดย์ไปทำงานที่ต่างจังหวัด อิฐที่เพิ่งฟื้นไข้ ก็โทรจิกหวังให้เดย์พาไปกินเค้กรานที่ตนเองชอบ ด้วยความรักที่เดย์มีต่ออิฐ เขารีบขับรถกลับมาระหว่างทางฝนตกหนัก และมีรถขับตัดหน้าด้วยความเร็วสูง จึงทำให้รถของเดย์ประสบอุบัติเหตุรุนแรง สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก แต่ที่ทำให้อิฐช็อก คือ เมื่อเดย์ลืมตาตื่นขึ้นมา เขากลับลืมบุคคลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งการได้เจอและคบหาอิฐในช่วงระยะ 2 ปีล่าสุดอีกด้วย!!

อิฐจะทำเช่นไรให้เดย์จำเรื่องราว ความรักที่เดย์มีต่ออิฐได้ ติดตามชมได้ ในซีรีส์ Love Syndrom 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook