ตำรวจสาวสวยจ่อถูกสอบวินัย เหตุเพราะชอบลงคลิปเต้นรูดเสาในไอจีส่วนตัว

ตำรวจสาวสวยจ่อถูกสอบวินัย เหตุเพราะชอบลงคลิปเต้นรูดเสาในไอจีส่วนตัว

ตำรวจสาวสวยจ่อถูกสอบวินัย เหตุเพราะชอบลงคลิปเต้นรูดเสาในไอจีส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวเผ็ดร้อนในโลกออนไลน์ หลังเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจหลูโจว เมืองนิวไทเป ประเทศไต้หวัน ได้โพสต์ข้อความโจมตีตำรวจหญิงใต้สังกัดคนหนึ่ง ว่ากำลังทำให้ภาพลักษณ์ของตำรวจเสื่อมเสีย เพียงเพราะเธอชอบเซลฟี่ และอัปคลิปเต้นโพลแดนซ์ (รูดเสา) ลงในไอจีส่วนตัว

เสี่ยวซูอี้ ตำรวจสาวสวยที่โด่งดังและมีคนติดตามในไอจีมากถึง 12.9 หมื่นคน โด่งดังจากหน้าตาสวยหวาน และเธอมักจะถ่ายรูปตัวเองในขณะสวมเครื่องแบบตำรวจลงให้แฟนๆ ได้กดไลก์กันอยู่เสมอ และในวันหยุดนอกเวลาราชการ กิจกรรมสุดโปรดของเธอคือการเต้นโพลแดนซ์ หรือการเต้นรูดเสา ซึ่งปัจจุบันเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ ที่ชื่นชอบการเต้นและการออกกำลังกาย

แต่ดูเหมือนทางต้นสังกัดจะไม่ปลื้มในเรื่องนี้ จนถึงขั้นต้องเล่นใหญ่ โพสต์เตือนผ่านเฟซบุ๊กของโรงพักกันเลยทีเดียว โดยไม่พูดชื่อตรงๆ แต่เรียกเธอว่า "ตำรวจหญิงที่กำลังเป็นเน็ตไอดอลสุดโด่งดัง" เธอมีสิทธิ์ที่จะเต้นรูดเสาได้ตามใจ นอกเวลาราชการ แต่อย่ามาเรียกยอดไลก์ในไอจีด้วยการถ่ายรูปในเวลาปฏิบัติหน้าที่ มิเช่นนั้นอาจจะต้องโดนสอบสวนวินัย 

เฟซบุ๊กโรงพักยังระบุอีกว่า ผลการปฏิบัติงานของเธอ อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้โดดเด่นอะไร ไม่ดี ไม่แย่ แต่ก็ถูกมองว่าเธอไม่ได้ทุ่มเทมากพอกับอาชีพตำรวจ แต่อยู่ไปวันๆ เพียงเพราะมันดูเท่ และทำให้เธอโดดเด่นขึ้นมาในสายตาผู้ติดตาม เพราะฉะนั้น หยุดทำลายภาพลักษณ์ของตำรวจเสียที

อย่างไรก็ตาม เสี่ยวซูอี้ออกมาตอบโต้ถึงเรื่องดังกล่าว ว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย เพราะคลิปต่างๆ ที่เธอเต้นและอัปลงในไอจี ก็ล้วนเป็นคลิปที่ถ่ายและอัปในวันหยุด ไม่ใช่ในเวลางาน และรูปในเครื่องแบบก็ไม่เคยเป็นภาพอะไรที่เสียหาย

เธอยังระบุถึง "รุ่นพี่" ตำรวจคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าอยู่เบื้องหลังโพสต์แซ่บของโรงพักด้วยว่า หาดไม่พอใจที่จะเห็นเวลาเธอโพสต์อะไร ก็น่าจะแค่บล็อกกันไป จะได้ไม่ต้องเห็นอะไรที่ไม่อยากเห็น ไม่น่าจะต้องทำเรื่องให้ใหญ่โตแบบนี้เลย

 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ตำรวจสาวสวยจ่อถูกสอบวินัย เหตุเพราะชอบลงคลิปเต้นรูดเสาในไอจีส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook