“อนุทิน” ย้ำพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ชูผลงานพรรคไม่ได้ขายฝัน

“อนุทิน” ย้ำพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ชูผลงานพรรคไม่ได้ขายฝัน

“อนุทิน” ย้ำพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง  ชูผลงานพรรคไม่ได้ขายฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อนุทิน” นำคณะภูมิใจไทย ลุยศรีสะเกษ ขอให้ประชาชนมั่นใจพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ย้ำพูดแล้วทำ ไม่ได้ขายฝัน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำคณะของพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วยรัฐมนตรี และส.ส.พรรค พบปะกับผู้นำชุมชน และชาวบ้านในพื้นที่ ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เขต 7 ของนายอาสพลธ์สรรณ์ไตรภพ ส.ส.ศรีสะเกษ

โดยนายอนุทิน กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้ตนได้อ่านข่าวรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ทุกคนลงพื้นที่พบปะชาวบ้านรับฟังปัญหา และพร้อมนำปัญหามาแก้ไขแต่ไม่มีข่าวใดที่ดีใจเท่ากับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค ชาวบุรีรัมย์เพื่อนบ้านของพี่น้องชาวศรีสะเกษประกาศขอเสียงสนับสนุนให้ จ.ศรีสะเกษ ได้เป็น ส.ส.ยกทั้งจังหวัด

นายอนุทิน ระบุอีกว่า ขอได้ไหม ขอให้มั่นใจว่า พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่พูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ทำงานเป็น มุ่งมั่นทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนดังสโลแกน “พูดแล้วทำ” ได้พูด ได้เว้า ได้เฮ็ด ส่วนที่เลขาธิการพรรค บอกว่าถ้าได้ ส.ส.ยกจังหวัด จะให้ 1 เก้าอี้รัฐมนตรี แต่ตนจะให้ 2 เก้าอี้ ถ้ายกจังหวัดจริง

ขณะเดียวกัน นายอนุทิน มั่นใจในตัว ส.ส. และสิ่งที่พูดมาไม่ได้ขายฝัน พรรคภูมิใจไทยผูกพันกับพี่น้องชาวศรีสะเกษ โดยเฉพาะการเลือกตั้งครั้งที่แล้วพี่น้องชาวศรีสะเกษให้สิ่งที่มีค่ากับพรรค ได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรถึง 2 คน ทั้งนี้ ยืนยันว่า ” พรรคภูมิใจไทยจะทำแต่สิ่งดีๆ เรื่องระยำจะบ่เฮ็ด ขอให้ไว้ใจพรรคภูมิใจไทย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook