ยังไม่เจอ แหวนแต่งงานหายจากศพว่าที่เจ้าบ่าว แฟนสาวเผย วิญญาณเข้าฝันพระ

ยังไม่เจอ แหวนแต่งงานหายจากศพว่าที่เจ้าบ่าว แฟนสาวเผย วิญญาณเข้าฝันพระ

ยังไม่เจอ แหวนแต่งงานหายจากศพว่าที่เจ้าบ่าว แฟนสาวเผย วิญญาณเข้าฝันพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่เจอ แหวนแต่งงานหายจากศพว่าที่เจ้าบ่าว แฟนสาวเผย ตอนแรกไม่ได้สังเกต แต่วิญญาณผู้ตายเข้าฝันพระอาจารย์บอกว่าของหาย 

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกวัดท้องคุ้ง หมู่ 2 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่าง นายวสิฐนันท์ อายุ 25 ปี อาชีพขับรถรับส่งอาหาร นอนที่พื้นถนนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ขาขวาและซี่โครงหักอาการสาหัส กู้ภัยฯ พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต และเรียกรถพยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี ออกมารับคนเจ็บส่ง รพ.ชลบุรี แต่นายวสิฐนันท์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุมี น.ส.พรรณธิพา อายุ 26 ปี แฟนนายวสิฐนันท์ ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ชลบุรี โดย น.ส.พันทิพา เผยว่าตนนั่งซ้อนท้ายพอไฟเขียวรถก็ออกไปตามกันจู่ๆ รถกระบะคันหนึ่งก็ฝ่าไฟแดงพุ่งชนมาทันที มารู้สึกตัวก็ได้รับบาดเจ็บแล้วซึ่งต่อมาทราบว่ารถคันที่ก่อเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตาดรา สีเทา ทะเบียน บพ 1963 ระยอง มีคอกด้านข้าง หลังชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า Xmax สีแดง ทะเบียน 2 กข 211 กทม.ของผู้เสียชีวิตบริเวณแยกท้องคุ้งแล้วได้ขับหลบหนี ไปก่อนถึงทางแยกไฟแดงดอนหัวฬ่อ ระยะทางกว่า 2 กม.โดยไปชนรถยนต์เสียหายรวม 5 คัน

ซึ่งต่อมาทางเพจ อยากดังจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความจากญาติผู้เสียหาย ระบุว่า "แหวนทองของน้องผู้เสียชีวิตหายไปไหน...ใครเก็บไว้หรือไม่..รายละเอียดอุบัติเหตุในเมนต์ ขอพื้นที่เพื่อแชร์เรื่องราว…มีเหตุไม่น่าเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต(ซึ่งคือน้องเขยของเราเอง) ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 21.30 น.  ที่เมืองชลบุรี ขณะหารายได้ด้วยการขับแกร็บเพื่อหาเงินแต่งงานกับน้องสาวเราในปีนี้ ปรากฏว่าประสบอุบัติเหตุระหว่างทางที่มีการปั๊มหัวใจแหวนทองที่นิ้วกลางข้างซ้ายของน้องมูลค่า 1 บาทยังอยู่ แต่ตอนไปรับทรัพย์สินที่โรงพยาบาลแหวนได้หายไป ซึ่งแหวนวงนั้นมีคุณค่าทางจิตใจและมีความสำคัญกับน้องสาวและน้องเขยเรามากเพราะเป็นแหวนเตรียมเพื่องานแต่งงาน ที่เค้าสองคนร่วมกันหามาด้วยกัน ใครก็ตามเห็นหรือรู้เบาะแส หรือเอาไปด้วยเหตุตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ วิงวอนนะคะ อย่าทำกับคนที่สูญเสียแบบนี้เลย ติดต่อมาเถอะค่ะ จะไม่เอาเรื่อง ขอแค่ได้ของคืนก็พอ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอความเห็นใจและขอกำลังใจด้วยขอบคุณค่ะ"

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 65 ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางสาวพัชราภรณ์ อายุ 29 ปี พี่สาวผู้ตาย และนางสาวพรรณธิพา อายุ 26 ปี แฟนสาวผู้ตาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ว่า แหวนทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่ นายวสิฐนันท์ ผู้เสียชีวิตสวมไว้ที่นิ้วกลางซ้ายได้หาย สอบถามใครก็ไม่ได้คำตอบ โดยทั้งคู่เผยว่า แหวนที่ผู้ตายสวมใส่ไว้นั้นเป็นแหวนที่เตรียมไว้สำหรับแต่งงาน ซึ่งตอนแรกผู้ตายได้ซื้อเตรียมเอาไว้หลังจากอยู่กินกันมากว่า 4 ปี ช่วยกันเก็บหอมรอมริบ หางานเสริมทำเพื่อเก็บเงินซื้อแหวน และตนก็ได้สั่งแหวนอีกหนึ่งวงที่ไว้สำหรับให้ตัวเองใส่ในวันแต่งงาน โดยจะมีกำหนดวันแต่งงานเร็วๆ นี้ แต่แฟนก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

แหวนนั้นมีความหมายสำหรับตนมาก เป็นแหวนแทนใจ ถึงผู้ตายไม่อยู่แล้วตนก็จะเก็บแหวนนี้ไว้ ฝากบอกผู้ที่เก็บไว้หรือเก็บไว้โดยไม่ได้ตั้งใจให้เอามาคืนจะขอบคุณมาก และที่รู้ว่าแหวนหายเพราะว่า ผู้ตายไปเข้าฝันพระอาจารย์ที่บวชให้ โดยไปเข้าฝันว่าของเขาหาย ตนมาตรวจสอบจึงพบว่าแหวนที่นิ้วเขาหายไปจริงๆ ถึงได้มาแจ้งความดังกล่าว    

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook