“หมอพรทิพย์” ยืนยัน แผลที่ขา “แตงโม” ไม่ได้เกิดจากใบพัด

“หมอพรทิพย์” ยืนยัน แผลที่ขา “แตงโม” ไม่ได้เกิดจากใบพัด

“หมอพรทิพย์” ยืนยัน แผลที่ขา “แตงโม” ไม่ได้เกิดจากใบพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“หมอพรทิพย์” เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก แผลที่ขาแตงโมไม่ได้เกิดจากใบพัด ย้ำ แผลถลอกก้างปลาต้องตกจากหัวเรือเท่านั้น

 ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ภายหลังจากที่เมื่อวาน (21 พ.ค. 65) ได้ปรากฏความเคลื่อนไหวผ่านบัญชีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong

ทำให้เกิดแรงกระเพื่อมจนหลายคนที่เกี่ยวข้องกับคดีออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งล่าสุด แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ระบุว่า

“เหตุเกิดจากการคุยเรื่องทุเรียนจนมาถึงแตงโม อาจารย์บรรจง (คนนั่งทางซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกุ้ง เป็นนายกสมาคมนักเล่นเจ็ตสกี รู้เรื่องเรือเป็นอย่างดีพอๆ กับเรื่องกุ้ง ฟัง และดูแผลถลอกตื้นเป็นแนวแบบก้างปลาที่พบด้านหลังขา ก็บอกเหมือนคุณเอ็กซ์นักเล่นเรือ Cobalt ว่าแผลเช่นนี้จุดตกคือหัวเรือเท่านั้น ร่างจึงถูกฟินกันไม่ให้มีรอยบาดลึก อาจารย์ยังบอกว่าแผลใหญ่ไม่น่าจะเกิดจากใบพัด หลายวันมานี้มีสัญญาณที่น่าสนใจเกิดขึ้นที่น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเร็วๆ นี้ เอาใจช่วยให้ความจริงปรากฏ น่าจะอีกไม่นาน ต้องติดตามใกล้ชิด”

จากข้อความดังกล่าว สอดคล้องกับคำพูดของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Youtube เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าบาดแผลที่ต้นขาข้างขวาของแตงโมนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากใบพัดเรือ

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะได้เปิดเผยว่าในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65 ชมรมได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด หลังพบหลักฐานสำคัญ ที่เกิดเหตุการณ์บนเรือทั้งหมด และจะมีภารกิจพิเศษด่วนในคดีแตงโม นอกจากนี้ จะเดินทางไปสภาฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ในฐานะอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook