เมียใจสลาย ผัวทิ้งหนีไปกับผู้ลี้ภัยยูเครนสาวสวย หลังให้ที่พักพิงแค่ 10 วัน

เมียใจสลาย ผัวทิ้งหนีไปกับผู้ลี้ภัยยูเครนสาวสวย หลังให้ที่พักพิงแค่ 10 วัน

เมียใจสลาย ผัวทิ้งหนีไปกับผู้ลี้ภัยยูเครนสาวสวย หลังให้ที่พักพิงแค่ 10 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูก 3 สุดช้ำ สามีที่อยู่กินกันมานาน 10 ปี หนีไปกับผู้ลี้ภัยชาวยูเครนสาวสวย หลังให้ที่พักพิงได้เพียง 10 วัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ลอร์นา การ์เน็ตต์ ภรรยาและคุณแม่ลูก 3 ชาวอังกฤษ ช้ำใจอย่างหนัก หลังจากถูก โทนี การ์เน็ตต์ สามีที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 10 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านไปพร้อมผู้ลี้ภัยชาวยูเครนสาวสวย ที่หนีจากภัยสงครามที่ยูเครน และเพิ่งย้ายเข้ามาพักพิงที่บ้านของเธอ ได้เพียง 10 วัน

รายงานข่าว ระบุว่า โทนี การ์เน็ตต์ อายุ 29 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยอมรับว่าเขาตกหลุมรัก โซเฟีย คาร์คาดิม ผู้ลี้ภัยชาวยูเครน วัย 22 ปี และต้องการใช้ชีวิตที่เหลือกับเธอ

ขณะที่ โซเฟีย ซึ่งหลบหนีออกจากเมืองลวีฟทางตะวันตกของยูเครน กล่าวว่า เธอตกหลุมรักโทนี่ทันทีที่เธอเห็นเขา และทันทีที่เจอกันทั้งคู่ต่างตกอยู่ในห้วงแห่งความรักระหว่างกัน

ขณะที่ ลอร์นา ผู้เป็นภรรยาของโทนี่ เปิดเผยกับสื่อว่า เธอเชื่อว่าโซเฟียเล็งสามีเธอตั้งแต่แรก และตัดสินใจที่จะแย่งสามีของเธอไป

"เธอไม่สนใจว่าจะสร้างความเสียหายไว้ข้างหลังมากแค่ไหน ทุกอย่างที่ฉันรู้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น" ลอร์นา ระบุ

ลอร์นา ระบุว่า เธอตัดสินใจเข้าร่วมโครงการบ้านพักพิงผู้ลี้ภัย เนื่องจากมองว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง หลังจากได้เห็นสถานการณ์ในยูเครนจากข่าวในช่องทางต่างๆ

"ฉันตัดสินใจว่าเป็นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำที่จะให้ที่พักพิงกับใครบางคน เพื่อช่วยให้พวกเขาในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือ และนี่คือสิ่งที่โซเฟียตอบแทนฉัน ที่เป็นคนให้บ้านเธออยู่" ลอร์นา ระบุ

ด้าน โทนี ผู้เป็นสามี ให้สัมภาษณ์กับเดอะซันด้วยเช่นกันว่า เหตุผลที่เข้าร่วมโครงการบ้านพักพิงนั้น เพราะตนก็ต้องการทำสิ่งที่ถูกต้อง และโซเฟียก็เป็นคนแรกที่ติดต่อเข้ามาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ตนลงประกาศให้บ้านพักกับผู้ลี้ภัยภายใต้โครงการของรัฐบาล

จากนั้น โซเฟีย ที่ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายไอที ได้บินมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันที่ 4 พ.ค. หลังจากที่ต้องรอวีซ่านานนับสัปดาห์ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อให้วีซ่าเข้าอังกฤษของเธอได้รับการอนุมัติ

โทนี กล่าวว่า เขาและโซเฟียพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว และยังบอกอีกว่าลูกสาววัย 6 ขวบ และ 3 ขวบ ของเขา ก็ชื่นชอบโซเฟีย แต่ภรรยาของตนที่อยู่กินกันมา 10 ปี กลับไม่ชอบเธอ

โดย โทนี ใช้ภาษาสโลวาเกีย พูดคุยกับโซเฟียที่สามารถเข้าใจภาษากันได้รู้เรื่อง และนั่นทำให้ลอร์นาไม่เข้าใจบทสนทนาของทั้งคู่ ซึ่งโทนีระบุว่าตนและโซเฟียเข้ากันได้ดีขึ้นเยี่ยม แต่ในตอนนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น แต่ก็พอเข้าใจว่าทำไมลอร์นาเริ่มรู้สึกอิจฉาและไม่พอใจโซเฟีย

เมื่อเวลาผ่านไปโซเฟียเริ่มออกไปยิมพร้อมกับโทนี และพวกเขาพูดคุยกันในรถ ขณะที่เวลาอยู่ที่บ้านก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น

"ที่บ้านผมรับรู้ได้ว่าเรามีข้ออ้างที่จะได้สัมผัสและแตะโดนตัวกันบ้าง แน่นอนว่ามันเป็นความเจ้าชู้ของผม แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านั้นเลย" โทนี ระบุ และบอกอีกว่าเวลาเขากลับมาบ้านตอนกลางคืน โซเฟียจะเป็นคนทำอาหารให้เขาลองกิน

เมื่อทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ลอร์นาก็เริ่มหึง และเริ่มตั้งคำถามว่าทำไมโซเฟียถึงตามโทนีออกไปทุกครั้ง และบรรยากาศก็เริ่มแย่จนโซเฟียมาบอกเขาว่าเธอไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ต่อไปภายใต้สถานการณ์แบบนี้ได้หรือไม่

โทนี ยังบอกอีกว่า ลอร์นาไม่ได้กระตือรือร้นที่จะมีผู้ลี้ภัยอยู่ในบ้านมากขนาดนั้น เพราะมันหมายความว่าพวกลูกๆ ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกัน

เรื่องเริ่มใหญ่โตขึ้น เมื่อเกิดการทะเลาะกันรุนแรงระหว่างลอร์นาและโซเฟีย จนทำให้โซเฟียถึงกับร้องไห้ โซเฟียบอกออกมาว่าเธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถอยู่บ้านหลังเดียวกันกับลอร์นาได้อีกต่อไป

"แล้วมันก็เหมือนมีอะไรปิ๊งขึ้นมาในหัวผม" โทนี ระบุ และเขาก็บอกลอร์นาไปว่า "หากเธอไป ผมไปด้วย" จากนั้นทั้งคู่ก็เก็บกระเป๋าและย้ายออกไปอยู่ที่บ้านพ่อและแม่ของโทนี เป็นการชั่วคราวในระหว่างที่หาที่อยู่ใหม่

หลังจากความสัมพันธ์10 ปี ของสามีภรรยาสิ้นสุดลง ในระยะเวลาเพียง 10 วัน โทนี บอกว่า ตนรู้สึกแย่และลอร์นาก็ไม่ได้ทำผิดอะไร

"ผมเสียใจมากสำหรับสิ่งที่ลอร์นากำลังเผชิญ นี่ไม่ใช่ความผิดของเธอ และมันไม่ใช่ว่าเธอทำอะไรผิดด้วย  เราไม่ได้วางแผนที่จะทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น และเราไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร" โทนี ระบุ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมียใจสลาย ผัวทิ้งหนีไปกับผู้ลี้ภัยยูเครนสาวสวย หลังให้ที่พักพิงแค่ 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook