ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.522 หน้าห้างพันธุ์ทิพย์ วอดทั้งคัน ผู้โดยสารเจ็บ 1 ราย

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.522 หน้าห้างพันธุ์ทิพย์ วอดทั้งคัน ผู้โดยสารเจ็บ 1 ราย

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.522 หน้าห้างพันธุ์ทิพย์ วอดทั้งคัน ผู้โดยสารเจ็บ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุเพลิงไหม้รถเมล์ปรับอากาศสาย ปอ.522 รังสิต -อนุสาวรีย์ บริเวณ หน้าห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ดับเพลิงนคร นนทบุรี จำนวน 2 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาสมัครร่วมกตัญญู รีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถมินิบัส จอดอยู่บริเวณ เลนที่ 3 มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนท์ ได้ช่วยกันใช้รถน้ำฉีดสกัด ใช้เวลากว่า 30 นาที ควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่ารถเสียหายทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้โดยสารหญิง 1 รายเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร

นางยุพิน สุวรรณสาร อายุ 72 ปี ผู้โดยสาร กล่าวว่า ตนกำลังจะกลับรังสิต หลับอยู่บนรถและมีคนอุ้มตนลงมา ลืมไม้เท้ากับรองเท้าไว้บนรถ ตอนแรกไฟมันลุกแค่นิดเดียวทางด้านขวาของรถ แต่พอดับไม่ได้ เลยมีควันดำออกมา ก่อนไฟจะลุกท่วมทั้งคัน ตนเกิดมาอายุเท่านี้ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

นางนัชชา พันธุ์นุช อายุ 45 ปี กระเป๋ารถเมล์ กล่าวว่า รถลงมาจากทางด่วน พอเปิดประตูเพื่อจะให้ผู้โดยสารลง หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงระเบิดจากด้านหลัง และผู้โดยสารร้องกรี๊ด ซึ่งตนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น พอหันไปดูเห็นด้านขวามีไฟลุก ตนเลยบอกให้ผู้โดยสารขยับมาด้านหน้าและให้ลงจากรถหมด หลังจากนั้นตนเลยบอกให้คนขับรถเอาถังดับเพลิงมาฉีด และตนลงจากรถคนสุดท้าย และมาหาคนที่มีถังดับเพลิงให้ช่วยหน่อย โทร 191 199 ให้หน่อย และลงไปหารถคันข้างหลัง เพื่อขอถังดับเพลิงให้มาช่วย ซึ่งก็ไม่ทันแล้ว ตอนนั้นมีผู้โดยสารทั้งนั่งและยืนอยู่บนรถแต่ไม่ได้แน่นมาก

ด้าน คนขับรถ บอกว่า รถติดแก๊ส NGV มีผู้โดยสารมาประมาณ 30 คน ตนกำลังจะเข้ารังสิต รถมีประกันน่าจะชั้น 3 สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากยางระเบิด ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจ

เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากยางด้านหลังขวาระเบิดทำให้เกิดสาเหตุไฟลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.522 หน้าห้างพันธุ์ทิพย์ วอดทั้งคัน ผู้โดยสารเจ็บ 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook