"คารีสา" หลุดปากอย่างจัง หัวใจไม่โสดพร้อมเปิดตัวหนุ่มคนแรกที่ใช้คำว่าแฟน

"คารีสา" หลุดปากอย่างจัง หัวใจไม่โสดพร้อมเปิดตัวหนุ่มคนแรกที่ใช้คำว่าแฟน

"คารีสา" หลุดปากอย่างจัง หัวใจไม่โสดพร้อมเปิดตัวหนุ่มคนแรกที่ใช้คำว่าแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดปากออกมาอย่างจัง สำหรับนักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ได้ออกมาอัปเดตถึงสถานะหัวใจในงานบวงสรวงละครเรื่อง เล่ห์ลุนตยา ที่บอกว่าตอนนี้แฮปปี้มากๆ มีหนุ่มนอกวงการมาดูแลหัวใจ และเป็นคนแรกที่สามารถใช้คำว่าแฟนได้เต็มปาก

"เรื่องความรัก ก็ดีค่ะ โอเค รวมๆ ที่ผ่านมาก็แฮปปี้มากๆ ค่ะ ก็ขอบคุณเขา ส่วนเรื่องจะเปิดตัวไหม คือหนูไม่ได้ปิดนะคะ เวลาออกจากบ้านทุกคนก็เห็น เราไม่ได้มีซีนมาปิดบังอะไร แต่ถ้าจะเปิดอะไรจริงจัง หนูว่าเขาคงไม่สะดวกด้วย เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ หรืออยู่ในแวดวงอะไรแบบนี้เลย เขาเลยอาจจะไม่เข้าใจ และรู้สึกว่าไม่ได้มั่นใจที่จะเสิร์จกูเกิ้ลและมีชื่อเขา มีหน้าเขาเต็มไปหมด บางคนก็ชอบความเป็นส่วนตัวค่ะ เราก็ต้องถามเขาว่าเขาสะดวกที่จะมีชีวิตประจำวันแบบไหน แต่นี่มันคืออาชีพเราที่เราชิน ตื่นมาอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็เปิดเน็ต หรือใครจะเม้าท์ฉันก็ได้เลย"

"ตอนแรกเขาไม่หาข้อมูลเกี่ยวกับหนูเลย เพราะหนูบอกเขาว่าพี่เป็นแฟนคนแรกเลย (หัวเราะ) แต่พอพี่ๆ ถาม เขาก็เริ่ม เอ๊ะ! ยังไง เสิร์จหาประวัติแล้ว คือตอนเราเจอกันในช่วงโควิด เพื่อนแนะนำค่ะ มันมีซีนหนึ่งตลกมากค่ะ เขาไม่รู้ว่าเราเป็นนักแสดงหรือดารา เพราะตอนนั้นไม่มีงานไง ไม่ได้ออกจากบ้าน มันไปไหนไม่ได้ 6 เดือน พอวันหนึ่งไปต่างจังหวัด ไปเที่ยว แล้วมีคนจำเราได้ เดินเข้ามาทัก เขาก็แบบ เหอะๆ ออกมา คือเขางง เพราะเขาก็ไม่รู้ว่ามีคนรู้จักเรา เราก็เลยบอกเขาไปว่า เธอ จริงๆ ฉันดังนะ แต่เพราะโควิดเลยไม่มีงาน"

คบกันมานานหรือยัง ?
"โอ๊ย ตอบไปแล้วจะโป๊ะไหมเนี้ย (หัวเราะ) ก็คบมาสักพักแล้วค่ะ หลังปล่อยเพลงซิงเกิ้ลค่ะ แล้วก็ดังเลย ตอนแรกเราบอกเขาว่าเราเป็นนักร้อง ไม่ได้เป็นนักแสดง แล้วเหมือนเพื่อนเขาที่ต่างประเทศถามเขาว่า แฟนเธอทำอาชีพอะไร เขาก็ตอบไปว่า เป็นดาราตลก แล้วเราแบบตกใจมาก ทำไมบอกว่าเป็นดาราตลก เราเป็นนางแบบนะ"

"เขาบอกเขาไปเสิร์จชื่อหนู แล้วเจอในฮาไม่จำกัด เขาเลยคิดว่าเราเป็นดาราตลก งงมากเลย"

คารีสา ตอบคำถามเรื่องหัวใจ

แสดงว่าคนนี้เป็นลูกครึ่ง ?
"ไม่ลูกครึ่ง คนไทยอยู่ต่างประเทศไม่ได้เหรอ หนูเคยพูดครั้งหนึ่งตอนสัมภาษณ์ใช่ไหมว่า การปิดประเทศมันทำให้ความรักบกพร่อง พอเปิดประเทศแล้วสบายใจค่ะ เขาเป็นคนไทยค่ะ"

หนุ่มคนนี้ถูกใจเราตรงไหน ทำไมเราถึงเปิดใจ ?
"หนูเปิดใจกับความรักทุกครั้งนะ แต่ครั้งนี้มันลงตัว หนูว่าความรักทุกครั้งที่หนูมีมันก็แฮปปี้ แต่จังหวะชีวิต จังหวะเวลาทุกอย่าง ตัวเราเองด้วยที่บาลานซ์เวลามันได้"

ต้องปรับตัวกันเยอะไหม ?
"มันก็คงในทุกๆ วัน แต่ครั้งนี้แฮปปี้ที่สุดค่ะ คือเราเคยมีข่าวกับผู้ชาย แต่กับครั้งนี้คือเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่ผ่านมาไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนไง"

ดูแฮปปี้ขนาดนี้ พูดคุยถึงเรื่องอนาคตไว้หรือยัง ?
"โอ๊ย ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องอนาคตเลยค่ะ"

ทำไมถึงยอมเรียกว่าแฟน ?
"หนูบอกเหรอ อุ๊ย หนูหลุดปากจริงๆ เอาจริงๆ ผู้จัดการส่วนตัว (หวานเจี๊ยบ) ยังไม่รู้เลยค่ะ จากนี้ถ้าไปไหนแล้วคนเจอ หนูว่าไม่ต้องแอบถ่ายหรอก หนูไม่สวย คือจะถ่ายก็ถ่ายได้เลย หนูไม่ได้ปิดบังว่าจะไปไหน หรือเดินจับมือยังไง คือเราชัดเจน ถ้าเราเริ่มปิด คนก็จะยิ่งเริ่มอยากรู้ แต่พอเราเล่า ก็จะไม่มีการไปขุด ส่วนอนาคตจะยังไง ใช่ไม่ใช่ก็ค่อยมาอัปเดตกัน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "คารีสา" หลุดปากอย่างจัง หัวใจไม่โสดพร้อมเปิดตัวหนุ่มคนแรกที่ใช้คำว่าแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook