"ส.ส.เต้" จับมือ "อัจฉริยะ" ทำคดีแตงโม ลั่นใครทำให้แม่เสียหายโดนแน่ รายการดังก็ไม่เว้น

"ส.ส.เต้" จับมือ "อัจฉริยะ" ทำคดีแตงโม ลั่นใครทำให้แม่เสียหายโดนแน่ รายการดังก็ไม่เว้น

"ส.ส.เต้" จับมือ "อัจฉริยะ" ทำคดีแตงโม ลั่นใครทำให้แม่เสียหายโดนแน่ รายการดังก็ไม่เว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ได้รับการติดต่อจาก นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ว่าหลังจากนี้จะให้ทีมกฎหมายของพรรคฯ เป็นผู้ดูแลคดีของแตงโมต่อไป โดยระบุว่า

"แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป"

ต่อมา ส.ส.เต้ ยังได้ไลฟ์สด ชี้แจงถึงโพสต์ดังกล่าวว่า แม่แตงโม ได้ติดต่อตนเข้ามาบอกว่า วันนี้ (26 พ.ค. 65) ไม่สะดวกที่จะเข้าไปพบตำรวจไซเบอร์ รอให้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายเรียกพยานมาก่อน แล้วจะบอกอีกทีว่าทางฝ่ายกฎหมายของพรรคจะพาแม่เข้าไปพบวันไหน เกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม ซึ่งเบื้องต้นตนได้ประสานทาง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และคนที่เป็นพยานเกี่ยวข้องกับคดีแตงโมทั้งหมด และจะตั้งคณะการทำงานในคดีแตงโมอีก 2 คดี คือ คดีที่แม่มองว่าเป็นคดีฆาตกรรม ก็จะดำเนินการกับคนที่เกี่ยวข้องตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 (7) ขณะนี้ได้เตรียมทีมนักกฎหมายไว้แล้วประมาณ 10 คน ที่จะเข้ามารับช่วงต่อในคดีโดยตรงจากศาลอาญา

และอีก 1 คดี จะเป็น คดีแพ่ง ตนจะติดต่อไปยัง เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ่งสามารถเป็นผู้เสียหายร่วมได้

ทั้งนี้ ส.ส.เต้ ยืนว่า จะออกคำสั่งตั้งทีมกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อดูแลคดีแตงโมต่อทั้งหมด ซึ่งสมาชิกในทีมนั้น จะมีทั้งทนายความและนักกฎหมายที่มีชื่อเสียง อดีตอัยการ อดีตผู้พิพากษา

ส่วนค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าทนาย ค่าประกัน ทางพรรคไทยศรีวิไลย์จะออกให้ทั้งหมด และทีมของนายอัจฉริยะ ก็จะเข้ามาช่วยโดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ส.ส.เต้ ยังบอกอีกว่า ใครที่ทำให้แม่ได้รับความเสียหาย ทำให้แม่แตงโมรู้สึกไม่สบายใจ รวมทั้งสื่อมวลชน รายการ ทนายความต่างๆ ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ จะดำเนินคดีทั้งหมด ทั้ง คดีแพ่ง และ คดีอาญา ไม่ต้องห่วง ใครทำ โดนทุกคน

ทั้งนี้ ส.ส.เต้ ได้ทิ้งท้ายว่า ใครที่มีพยานหลักฐานเกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ไม่ว่าจะเป็น พยานบุคคล หรือ พยานแวดล้อม สามารถส่งมาให้ทางพรรค หรือทีมอัจฉริยะก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook