"ทนายเดชา" เผยเหตุผล 3 ข้อ ถอนตัวจากคดีแตงโม พอกันทีพระมารดา!

"ทนายเดชา" เผยเหตุผล 3 ข้อ ถอนตัวจากคดีแตงโม พอกันทีพระมารดา!

"ทนายเดชา" เผยเหตุผล 3 ข้อ ถอนตัวจากคดีแตงโม พอกันทีพระมารดา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทนายเดชา" ออกโหนกระแส เผยเหตุผล 3 ข้อ ที่ทำให้ถอนตัวจากคดีแตงโม ลั่น พอกันทีพระมารดา!

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ประกาศถอนตัวจากคดีความ เนื่องจากความเห็นทางคดีไม่ตรงกับลูกความ ล่าสุดได้เปิดใจในรายการโหนกระแส ระบุว่า

1. ความเห็นทางคดีแตงโมไม่ตรงกัน เนื่องจากตนเห็นด้วยกับพนักงานสอบสวนและอัยการ ว่าคดีเป็นเรื่องความประมาทของคนบนเรือ แต่คุณแม่เชื่อ บังแจ็ค นายอัจฉริยะ ว่าเป็นคดีฆาตกรรม

2. เรื่องคุณแม่ส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็ค ซึ่งตนรับไม่ได้ เป็นเรื่องร้ายแรง ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าคุณแม่ส่งให้บังแจ็ค เพิ่งรู้ตอนคุณแม่ ให้สัมภาษณ์ว่ามือถืออยู่ที่ตน ตนจึงไม่สบายใจ ตกใจว่าทำไมลูกความโยนเรื่องมาให้ เพราะทัวร์ลงที่ตน เมื่อวานจึงโทรไปสอบถามคุณแม่ และคุณแม่ก็ได้ยอมรับ เล่ารายละเอียดทุกอย่างให้ฟัง ที่ต้องบอกไปก่อนว่าโทรศัพท์อยู่ที่ทนายเดชา เพราะต้องเอาตัวรอด พอตนทราบรายละเอียด ก็สุดจะทน จึงขออนุญาตคุณแม่ขอแถลงข่าว อีกทั้งตนเห็นว่า คุณแม่ ควรจะส่งมือถือให้ นายอัจฉริยะ , ส.ส.เต้ หรือคุณหญิงแพทย์หญิงพรทิพย์ ดีกว่าที่จะส่งให้บังแจ็ค ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้

3. คุณแม่ไม่พอใจทนายตั้ม ที่โพสต์วิพากษ์วิจารณ์คุณแม่ ซึ่งคุณแม่ได้บอกให้ตนไปคุยกับทนายตั้มให้โทรมาขอโทษคุณแม่ ตนก็ได้โทรไปบอกทนายตั้ม ซึ่งทนายตั้มยืนยันว่าไม่ขอโทษ คุณแม่จึงบอกให้ตนดำเนินคดีกับทนายตั้ม แต่ตนบอกว่าทำไม่ได้ เพราะเป็นเพื่อนกัน ถ้าจะฟ้องทนายตั้มคุณแม่ต้องไปหาทนายใหม่ พอกันทีพระมารดา

ทนายเดชา ยืนยันคุณแม่ไม่ได้ปลด ตนยังทำหน้าที่ทนายจนคดีถึงชั้นอัยการ ตอนนี้รู้สึกโล่ง หมดทุกข์ เพราะที่ผ่านมาถูกด่าเยอะ กราบขออภัยพี่น้องประชาชน และแฟนคลับทนายคลายทุกข์ ที่ทำให้ผิดหวัง ทัวร์ช่วยไปที่อื่นบ้าง นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปขอจบ จะไม่พูดหรือยุ่งเกี่ยวเรื่องคดีแตงโมอีก ตั้งแต่ทำคดีมา 36 ปี ไม่เคยเจอลูกความแบบนี้ ถ้าหากย้อนกลับไปได้ก็ยังจะรับทำคดีให้คุณแม่

ขณะที่ ทนายตั้ม โฟนอินในรายการ ยอมรับตกใจที่คุณแม่จะฟ้อง ยืนยันวิจารณ์โดยสุจริต หากใครจะฟ้องหมิ่นประมาทโพสต์นั้นต้องเป็นบังแจ็ค พร้อมท้าบังแจ็คกลับไทยมาเจอกันในศาล และฝากบอกไปถึงคุณแม่ว่า ที่ผ่านมาไม่ได้โกรธหรือเกลียดอะไร และอยากให้คุณแม่ย้อนกลับมามองสิ่งที่ตนทำไปว่าทำไมคนในสังคมพากันวิจารณ์ อยากให้คุณแม่ กลับมาทำเพื่อลูกสาวจริงๆ เชื่อว่าหากเป็นอย่างนั้น คนจะหันกลับมาให้กำลังใจ ส่วนคดีแตงโมนั้น ตนมองว่าไม่ใช่แค่อุบัติเหตุ น่าจะมีอะไรมากกว่านั้น แต่ต้องดูพยานหลักฐานด้วยจะไม่กล่าวหาใครมั่วๆ และสนับสนุนคนที่บอกว่ามีหลักฐานให้ลุยฟ้อง ทั้งนี้ฝากถึงทนายเดชา ขอบคุณที่ไม่ฟ้องตน เห็นเป็นเพื่อนเป็นมิตร เป็นกำลังใจให้เสมอ พ้นทุกข์พ้นโศกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook