แท็กซี่ส่ายหัว! ผู้โดยสารบอกทางสุดงง พูดลวนลาม ซ้ำกินข้าวหกเลอะรถ (คลิป)

แท็กซี่ส่ายหัว! ผู้โดยสารบอกทางสุดงง พูดลวนลาม ซ้ำกินข้าวหกเลอะรถ (คลิป)

แท็กซี่ส่ายหัว! ผู้โดยสารบอกทางสุดงง  พูดลวนลาม ซ้ำกินข้าวหกเลอะรถ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่มีการเผยแพร่ คลิปเหตุการณ์ ผู้โดยสารรายหนึ่งรับประทานอาหารภายในรถแท็กซี่โดยใช้มือเปล่า ทำให้เศษอาหารตกกระจายทั่วพื้น ซ้ำยังโต้เถียงกับคนขับรถเนื่องจากบอกจุดหมายปลายทางไม่ชัดเจน

ทีมข่าวติดต่อกับคนขับรถแท็กซี่ ผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบชื่อนายชาติชาย อายุ 32 ปี ผู้ประสบเหตุเล่าว่า ตนรับลูกค้าคนนี้มาจากสีลม ไปส่งที่วุฒกาศ แต่ไม่ผู้โดยสารไม่ยอมบอกซอย เมื่อขับไปถึงตามที่ลูกค้าบอก พอไปถึงเส้นวุฒากาศจะหันมาถามทางลูกค้าว่าอยู่ซอยไหน ก็พบว่าลูกค้ากำลังเปิดกล่องอาหารออกและใช้มือหยิบอาหารในกล่องทาน ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วรถและยังมีเศษอาหารหกเลอะ ตนจึงตำหนิ ขณะที่ลูกค้ายังคงโต้เถียง

และเมื่อถามเส้นทางที่จะให้ไปส่ง ลูกค้าก็บอกว่า ตรงไปตรงไป บางครั้งก็บอกให้เลี้ยววนไปวนมา ท้ายที่สุดไปจนถึงถนนกัลปพฤกษ์ ตนต้องขับรถวนหลายรอบกว่าจะถึงจุดหมาย ระหว่างทางผู้โดยสารรายนี้ยังพูดจา ในลักษณะลวนลาม และชักชวนตนให้ไปนอนด้วยหลายครั้ง

ภายหลังได้เรียกค่าทำความสะอาดรถ 200 บาท ผู้โดยสารอ้างว่าแพงบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่าย ตนจึงเสนอให้ไปพูดคุยกันที่สถานีตำรวจ ท้ายที่สุดผู้โดยสารรายนี้ยอมจ่ายค่าทำความสะอาดให้ นายชาติชาย กล่าวทิ้งท้ายฝากบอกกับผู้โดยสารว่า ขอให้เห็นใจแท๊กซี่บ้าง เวลาขึ้นรถกรุณาอย่าทานอาหารบนรถ เพราะยังต้องใช้รถรับ-ส่งผู้โดยสารคนอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook