"แซน" ร่ายยาวถึง "ลุงคนหนึ่ง" สรุปแตงโมตกเรือตอนไหน? ทำไมเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

"แซน" ร่ายยาวถึง "ลุงคนหนึ่ง" สรุปแตงโมตกเรือตอนไหน? ทำไมเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

"แซน" ร่ายยาวถึง "ลุงคนหนึ่ง" สรุปแตงโมตกเรือตอนไหน? ทำไมเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แซน" ร่ายยาว ถามกลับ "อัจฉริยะ" สรุปแล้ว "แตงโม" ตกเรือ ตอนไหนกันแน่? ครั้งแรกบอก 22.34 น. แต่ล่าสุดบอก 22.10 น. ผ่านมาจนวันนี้ ยังไม่ได้คำตอบสักข้อ คนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา

เมื่อคืนนี้ (1 มิ.ย.) "แซน" นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ใน 5 คนบนเรือ "คดีแตงโม" โพสต์คลิปวงจรปิดเรือสปีดโบ๊ท ในขณะที่ นายอัจฉริยะ เคยแถลงข่าวเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 บอกว่าเป็นนาทีที่ "แตงโม" ตกเรือ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า

"อยากให้ทุกคนมาย้อนฟัง สิ่งที่คุณลุงเคยพูดไว้ ในงานแถลงเมื่อวันที่ 10 เมษา แล้วลองไตร่ตรองจากเรื่องราวทั้งหมดดูค่ะ (จากงานแถลงตัวเต็มช่วงนาทีที่ 47.50 เป็นต้นไป)

ช่วงนาทีที่ 47.50 ของคลิปเป็นการพูดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญแสงและเงาของคุณลุง ที่อธิบายเงาคนๆ นึงซึ่งอยู่บริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22:34 โดยมีการพูดว่าเงานี้ขยับตามท้ายเรือไปก่อนที่เงาจะหายไป ซึ่งทีมงานคุณลุงก็ได้อธิบายเพิ่มอีกว่ามีเป็นเงาคนยืนขึ้น และเดินกลับเข้าไปในเรือ

อีกช่วงคือ นาทีที่ 55:51 เป็นช่วงท้ายคุณลุงเปิดโอกาสให้นักข่าวถาม เมื่อนักข่าวถามย้ำอีกทีถึงคลิปเงาช่วง 22:34 ว่า "เงาผู้หญิงเมื่อกี้น่าจะเป็นเงาของใครครับ?" ซึ่งคุณลุงก็ตอบว่าเป็น เงาของแตงโมที่มีการนั่งยองๆ ลงไป

คำถามคือ

ในเมื่อคุณลุงพูดอย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 22:34 โมมีการเดินไปนั่งยองๆ ท้ายเรือ แต่ทำไมวันนี้ถึงพูดว่าแตงโมตกเรือไม่เกิน 22:10? ซึ่งคุณลุงบอกว่าเป็นเงาโมไปนั่งยองๆ ท้ายเรือช่วง 22:34 แล้วโมจะตกเรือตอน 22:10 ตามที่คุณลุงได้พูดในครั้งหลังๆ ได้อย่างไรคะ??

คุณลุงและทีมงานพูดเองว่าโมมีการนั่งยองๆ ลงไปที่ท้ายเรือแล้วก็ลุกขึ้นมา อีกทั้งคุณลุงก็ยังพูดเองว่ามีสิทธิ์ปัสสาวะได้อีกต่างหาก ทำไมคุณลุงถึงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคะ? อยากทราบประเด็นที่คุณลุงพูดไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ว่าจะสรุปได้ว่าอย่างไรกันแน่คะ? เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้อีกเลยทั้งที่จัดงานแถลงใหญ่โต มีทั้งทีมแสงและเงาช่วยวิเคราะห์ภาพทั้งหมดอย่างละเอียดและถี่ถ้วน รบกวนคุณลุงช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ

แล้วไหนจะประเด็นเก่าที่คุณลุงทิ้งไว้ ผ่านมาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบสักข้อ ประชาชนคนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา แล้วคุณลุงยังกล้ามาพร้อมประเด็นใหม่อีกมากมาย ทิ้งข้อสงสัยที่ไม่เคยจบปัญหาที่ไม่เคยแก้เพราะแค่ไม่มีใครทวงถาม แบบนี้มันถูกเหรอคะ คุณลุงโชคดีนะคะที่มีแฟนคลับที่รอ และพร้อมจะรับฟังนิทานเรื่องใหม่ๆ ของคุณลุงเสมอ โดยไม่คิดถามถึงเรื่องเก่าที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกลายเป็นว่าตอนนี้เขาสับสน และงงกันไปหมดหรือเปล่าคะ จากการกระทำของลุง ว่าอันไหนควรเชื่อได้บ้าง.."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook