ช็อก! เจอชาวเมียนมา 40 ชีวิต ซ่อนตัวในป่า คาดเชื่อมโยงคดีฆ่าโหดมัดมือฝังดิน

ช็อก! เจอชาวเมียนมา 40 ชีวิต ซ่อนตัวในป่า คาดเชื่อมโยงคดีฆ่าโหดมัดมือฝังดิน

ช็อก! เจอชาวเมียนมา 40 ชีวิต ซ่อนตัวในป่า คาดเชื่อมโยงคดีฆ่าโหดมัดมือฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวานนี้(1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบศพ นายหมัดดล บินสัน อายุ 40 ปี ถูกฆาตกรรมใช้เถาวัลย์มัดมือมัดเท้า ทุบหัว ฝังดินไว้ในป่าที่ จ.สงขลา ผู้ตายเป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทรับเหมางานตัดกิ่งไม้ของของการไฟฟ้า อ.นาหม่อม

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จมอยู่ในสระน้ำ ห่างจากจุดฝังศพประมาณ 300 เมตร ทั้งนี้ ยังพบร่องรอยการต่อสู้บริเวณชายป่าก่อนถึงจุดที่พบศพอีกด้วย 

ต่อมาตำรวจ สภ.ทุ่งลุง จับกุม ชาวเมียนมา 19 คน ที่หลบหนีเข้าเมือง ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ต้องสงสัยคดีดังกล่าวเพราะขับรถฝ่าด่านตำรวจชนต้นไม้

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ (2 มิ.ย.65) ชาวบ้านหมู่11 บ้านคลองปอม ต.บ้านพรุม ได้ออกลาดตระเวน พบชายชาวเมียนมา 1 คน ออกจากป่า มาหาน้ำ จึงจับตัวไว้ และได้ยินเสียงคนกลุ่มใหญ่ออกมาจากป่า เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาราว 40 คน ทั้งหญิง และชายซ่อนตัวอยู่ในป่า ห่างจากจุดเกิดเหตุที่มีการ ฆ่าฝังดิน ประมาณ 6 กิโลเมตร คาดว่านายหน้า และผู้นำพาไม่สามารถไปรับตัวออกมาได้จึงทิ้งไว้กลางป่า เพราะชาวเมียนมาที่ถูกพบอยู่ในสภาพที่หิวโซ จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้าจับ ซึ่งตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนที่มาที่ไป และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าฝังดินด้วยหรือไม่ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบเป็นชาวเมียนมา 40 คน เป็นกลุ่มเดียวกับที่ถูกจับได้ 19 คน เมื่อคืนนี้

นาวินัย ตนยะแหล กำนันตำบลบ้านพรุ เปิดเผยว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดผวา เพราะส่วนใหญ่ประกอบอาชีพกรีดยาง และเชื่อว่ากลุ่มคนก่อเหตุไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับคนในพื้นที่ 

ส่วนเรื่องคดีตามที่ตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือของแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ชาวบ้านก็เชื่อว่าน่าจะเป็นแบบนั้น เพราะคนตายไม่มีเรื่องขัดแย้งกับใครช่วยงานบุญงานบ้านตลอด

นางญา อายุ 64 ปี แม่ของผู้ตายบอกว่า เสียใจที่ลูกชายมาจบชีวิตแบบนี้ เจอลูกชายครั้งสุดท้ายบอกว่าจะออกไปหาผักหาปลาเหมือนปกติทุกวัน ขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว ยืนยันว่าลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ในวันนี้ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง ได้ประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ ไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในสระน้ำที่คนร้ายนำรถจักรยานยนต์ไปทิ้งไว้ เช่น โทรศัพท์มือถือหายไปและหลักฐานอื่นที่อาจจะมีการโยนทิ้งลงไปในสระน้ำด้วย

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม เผยว่า ในวันเกิดเหตุพบชาวเมียนมาจำนวน 7 คน อยู่ในป่าบริเวณจุดที่ถูกฆ่าฝังดินด้วย ยิ่งทำให้ประเด็นที่พุ่งเป้าไปยันแรงงานหลบหนีเข้าเมืองมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ช็อก! เจอชาวเมียนมา 40 ชีวิต ซ่อนตัวในป่า คาดเชื่อมโยงคดีฆ่าโหดมัดมือฝังดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook