หนุ่มถูกรุมทำร้าย-ขวดฟาดหัว แจ้งความคดีไม่คืบ แถมโดนขู่ "ดูด้วยขับรถอะไร"

หนุ่มถูกรุมทำร้าย-ขวดฟาดหัว แจ้งความคดีไม่คืบ แถมโดนขู่ "ดูด้วยขับรถอะไร"

หนุ่มถูกรุมทำร้าย-ขวดฟาดหัว แจ้งความคดีไม่คืบ แถมโดนขู่ "ดูด้วยขับรถอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @ts_xmas ซึ่งเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพตนเองที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า โดยระบุว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ระบุว่าเป็นตำรวจ รุมทำร้ายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ แต่แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมยังถูกคู่กรณีข่มขู่ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวในการ เรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง วันที่ 29 เวลา 01:08 ผมได้เข้าไปทำการร้องทุกข์คดีอาญา ที่สน.ทองหล่อ เบื้องต้น คู่กรณีของผมเป็นนายตำรวจ ทางผมได้แต่ตั้งทนายความเพื่อเอาความ 

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ผมได้นัดทานข้าวฉลองวันเกิดเพื่อนที่ร้านย่านสุขุมวิท 24 ต่อมาเวลาประมาณ 23.45 ได้ย้ายร้านขึ้นไปเป็นผับ เวลา 00.00 เริ่มสังเกตว่าเพื่อนเริ่มเมา จึงพยายามพยุงตัวเพื่อนออกจากร้าน ระหว่างนั้น เหตุการณ์เกิดที่ มีกลุ่มคนมาเหวี่ยงตัวผมลงกับพื้น ผมพยายามสู้เพื่อป้องกันตัว และโดนขวดตีเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย ทางผมและคู่กรณีเดินทางไป สน.ทองหล่อ เพื่อให้ปากคำ ต่อมาผมได้แต่งตั้งทนายส่วนตัวเพื่อเอาความ

ขั้นตอนขอการฟ้องร้องทางทนาย จำเป็นต้องทราบชื่อนามสกุลของคู่กรณี คืนวันเกิดเหตุ อีกฝ่ายเดินทางตามที่สถานีตำรวจ แต่ตำรวจอ้างว่า คู่กรณียังไม่ได้มาให้ปากคำ ซึ่งกลับกับผม ได้ให้ปากคำ แต่ในใบรับคำร้องทุกข์ ไม่ได้ลงชื่อนายตำรวจที่ทำร้ายผม ผมได้เดินทางไปที่ สน.ทองหล่ออีกครั้ง เพื่อขอชื่อและนามสกุลของคู่กรณี แต่ตำรวจพูดว่า "แลกเบอร์กันแล้วก็โทรไปถามเองสิ"

เวลาผ่านมา 5 วัน เรื่องเงียบมากๆครับ ทางทนายพยายามขอภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่สำเร็จ ณ วันเกิดเหตุ ผมขออนุญาตโควทคำพูดจากเพื่อนของคู่กรณี "ดูด้วยนะเพื่อนผมขับรถอะไร ถ้ายอมจบจะรับผิดชอบทุกอย่าง" ตัวผมเองต้องการฟ้องร้อง เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น บาดแผล ใบหน้า รอยเย็บต่างๆ จะกระทบต่อหน้าที่การงานของผมเป็นอย่างมาก

จุดประสงค์ในทวิตนี้ผมอยากออกมาเพื่อเรียกสิทธิให้กับตัวเอง เบื้องต้นผมมีรูปหลักฐานการบาดเจ็บ, หลักฐานการขาดรายได้, รูปภาพคู่กรณี (ตำรวจ) ไม่ทราบชื่อ ในกรณีแบบนี้มีใครเคยเจอมั้ยครับ ผมรบกวนฝากรีทวิต เผื่อว่าคดีของผมจะมีความคืบหน้าครับ

ล่าสุดมีรายงานว่า วานนี้ (2 มิ.ย.) สน.ทองหล่อได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยตำรวจได้ชี้แจงว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ตำรวจตามที่หนุ่มคนดังกล่าวระบุแต่อย่างใด เป็นเพียงคนที่มาร่วมดื่มกินในร้านเท่านั้น โดยพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า หนุ่มผู้แจ้งความไปดื่มไวน์ และมีการเดินชนโต๊ะข้างๆ หลายต่อหลายครั้ง ทำให้โต๊ะที่ถูกชนซึ่งมา 3 คนรู้สึกไม่พอใจ เกิดการโต้เถียงทะเลาะวิวาท โดยจากการสอบสวนทราบว่า คนเจ็บได้ทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่เป็นผู้จัดการร้านด้วย ก่อนที่โต๊ะข้างๆ จะใช้ขวดตีที่ศีรษะเจ้าตัวดังกล่าว 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มถูกรุมทำร้าย-ขวดฟาดหัว แจ้งความคดีไม่คืบ แถมโดนขู่ "ดูด้วยขับรถอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook