แม่โดนพนักงานแบรนด์หรูเมิน ลูกสาวฟาดกลับ พาแม่กลับไปกระหน่ำช็อปของในร้าน

แม่โดนพนักงานแบรนด์หรูเมิน ลูกสาวฟาดกลับ พาแม่กลับไปกระหน่ำช็อปของในร้าน

แม่โดนพนักงานแบรนด์หรูเมิน ลูกสาวฟาดกลับ พาแม่กลับไปกระหน่ำช็อปของในร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวพาแม่กลับไปกระหน่ำซื้อของในร้านแบรนด์หรู หลังถูกพนักงานขายเมินเพราะคิดว่ายากจน ลั่น "คุณดูถูกฉันได้ แต่อย่าดูถูกแม่ของฉัน"

หญิงสาวชาวสิงคโปร์รายหนึ่งพาแม่ของเธอกลับไปช็อปปิ้งที่ร้านแบรนด์หรู Dior หลังจากที่แม่ของเธอบอกว่าถูกพนักงานขายของร้านเมิน เพราะการแต่งตัว

แอมเจีย ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงแอปพลิเคชั่น TikTok ของตัวเองที่เธอใช้ชื่อว่า nahtyourbby เมื่อวันที่ 17 พ.ค. พร้อมเล่าว่า แม่ของเธอซึ่งแวะชมสินค้าที่ร้านแบรนด์หรู Dior แต่ต้องกลับบ้านมามือเปล่า เพราะพนักงานขายไม่สนใจจะบริการ อีกทั้งยังปฏิเสธไม่ยอมหยิบสินค้าที่แม่ของเธออยากดูมาให้

"เธอปล่อยให้แม่ของฉันยืนอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 10 นาที และแม่ของฉันก็เห็นว่าเธอบริการอีกครอบครัวหนึ่งด้วยท่าทางที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ขณะที่แม่ยังคงรออยู่ที่นั่น" แอมเจีย กล่าวในคลิป

แอมเจีย สันนิษฐานว่าพนักงานขายรายนั้นไม่ยินดีบริการ เพราะจะได้เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า และคงคิดว่าแม่ของเธอยากจน โดยพิจารณาจากการแต่งกายของแม่ในวันนั้น

เธอจึงพาแม่กลับไปที่ร้านในวันรุ่งขึ้น ขณะที่แม่ของเธอปฏิเสธว่าไม่ต้องการกลับไปอีก แต่แอมเจียบอกกับแม่ว่าการหลีกเลี่ยงไม่ไปร้านดังกล่าวไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการจัดการกับปัญหาชีวิต

"คุณดูถูกฉันได้ แต่อย่าดูถูกแม่ของฉัน" แอมเจีย กล่าว  

ซึ่งเมื่อแอมเจียและแม่ของเธอกลับไปยังร้าน Dior เธอได้การดูแลจากพนักงานขายของร้านคนอื่นเป็นอย่างดี มีการเสิร์ฟกาแฟและน้ำให้ ซึ่งเธอและแม่ก็ได้ซื้อกระเป๋าและสินค้าแฟชั่นอื่นๆ กลับมาหลายชิ้

มีรายงานว่าพนักงานขายที่เคยเมินแม่ของเธอ ได้เดินเข้ามาหาพนักงานที่ให้บริการแอมเจียและแม่ในวันดังกล่าว พร้อมกับแสดงความยินดีอย่างประชดประชันสำหรับการขายครั้งใหญ่

"สุดท้ายแล้ว ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้แม่มีความสุข" แอมเจีย กล่าว

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 8.4 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 1.4 ล้านครั้ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่โดนพนักงานแบรนด์หรูเมิน ลูกสาวฟาดกลับ พาแม่กลับไปกระหน่ำช็อปของในร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook