ดีเจหนุ่มแค้น ทดลองงานไม่ผ่าน บุกทำลายร้านเหล้าพังยับ สุดกร่างท้าทายตำรวจ

ดีเจหนุ่มแค้น ทดลองงานไม่ผ่าน บุกทำลายร้านเหล้าพังยับ สุดกร่างท้าทายตำรวจ

ดีเจหนุ่มแค้น ทดลองงานไม่ผ่าน บุกทำลายร้านเหล้าพังยับ สุดกร่างท้าทายตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหนุ่มแค้น ทดลองงานไม่ผ่าน ถือก้อนหินบุกทำลายร้านเหล้าพังยับ สุดกร่างท้าทายตำรวจให้โทรมาได้เลย

(3 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก LIDO SRT SPACE ร้านคาเฟ่ย่านตำบลช้างเผือกจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกนาทีชายรูปร่างท้วมรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านยืนดูลาดเลาก่อนจะเดินไปหยิบก้อนหินมาทุบกระจกหน้าร้านจำนวน 5 ครั้ง แต่กระจกไม่แตกจากนั้น เขาเดินไปหยิบกระถางต้นไม้ขว้างใส่กระจกแตกก่อนจะปาข้าวของเข้าไปในร้านรื้อกระจกหน้าร้านพังเสียหายแล้วขี่รถหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงตีสี่วันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นายธนดล อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน เผยว่าหลังเกิดเหตุก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหลังที่ชายรายนี้พังร้านทำลายข้าวของเสร็จยังขี่รถกลับมาดูที่ร้านอีกครั้งตะโกนด่าท้าทายให้คนที่อยู่ในร้านออกมา ซึ่งขณะนั้นตนพักอยู่ชั้นบนอาคาร ไม่กล้าเกรงว่าเขาจะมีอาวุธ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นทรัพย์สินกระจกหน้าร้านโต๊ะเก้าอี้เสียหายรวมๆ ประมาณ 1 แสนบาท 

เจ้าของร้านบอกว่าคนก่อเหตุเป็นดีเจซึ่งเป็นคนรู้จักกับเพื่อน เคยมาทดลองทำงานที่ร้านประมาณ 1 สัปดาห์และไม่ได้ทำงานตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา สาเหตุหลักน่าจะมาจากที่ ตนไม่ให้ทำงานที่ร้านต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกลงว่าจะให้ดีเจรายนี้มาช่วยดูแลร้านโดยจะแบ่งเงินให้ 50 เปอร์เซนต์ แต่ให้ทดลองงานก่อน 10 วัน ซึ่งช่วงทดลองงานจะจ่ายเงินให้ 10 เปอร์เซนต์ของรายได้ร้าน แต่ในช่วงทดลองงานเขามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งปิดร้านเกินเวลา พาเพื่อนมานั่งดื่มเหล้าต่อที่ร้านจนดึกดื่น และเบิกค่าใช้จ่ายเกิน จึงตัดสินใจไม่ให้เขามาทำงานที่ร้าน หลังเลิกจ้างเขายังมาทวงเงินค่าทดลองงาน10 เปอร์เซนต์ ซึ่งหักค่าใช้จ่ายที่เขาพาเพื่อนมาดื่มเหล้าที่ร้านแล้วเหลือประมาณ 400 บาท เท่านั้นซึ่งยินยอมจ่ายให้อยู่แล้ว

เจ้าของร้านบอกอีกว่าหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับตำรวจภูธรช้างเผือกแล้ว ระหว่างที่แจ้งความผู้ก่อเหตุยังโทรศัพท์มาข่มขู่ท้าทายและถามว่าอยู่ไหนจะมาทำร้าย และยังบอกให้ตำรวจติดต่อไปหาได้เลย

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปพูดคุยกับดีเจผู้ก่อเหตุบอกว่าถ้าเป็นนักข่าวยังไม่สะดวกคุย ขอให้ข้อมูลกับตำรวจก่อนจะตัดสายไป

ล่าสุดตำรวจภูธรช้างเผือกเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายอัฏรัฐ อายุ 43 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวคาดว่ากลับไปอยู่ที่กรุงเทพฯ เตรียมแจ้งข้อหา ทำลายทรัพย์ทำให้เสียทรัพย์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook