บุกรวบ กะเทยแสบปลอมเฟซบุ๊ก บังคับเด็กหนุ่มถ่ายคลิปช่วยตัวเอง

บุกรวบ กะเทยแสบปลอมเฟซบุ๊ก บังคับเด็กหนุ่มถ่ายคลิปช่วยตัวเอง

บุกรวบ กะเทยแสบปลอมเฟซบุ๊ก บังคับเด็กหนุ่มถ่ายคลิปช่วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (3 มิ.ย.65) พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รองผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.หญิง ชาดา เสสะเวช สว.ดส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 3 กก.ดส. ทำการขอหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าค้นห้องพัก แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งบน ถ.สุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พบนายธนพล อายุ 25 ปี สาวประเภท 2 เป็นผู้อาศัยอยู่ในห้องพักดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำ

สืบเนื่องจาก เมื่อต้นเดือนก.พ.65 ที่ผ่านมา มูลนิธิกระจกเงา ได้มาร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. เนื่องจาก ด.ช.กอ (นามสมมุติ) ถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียน บังคับให้ถ่ายคลิปช่วยเหลือตัวเอง จากนั้นรุ่นพี่จะส่งคลิปดังกล่าวไปให้ เจ๊ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นได้มีเฟซบุ๊กใช้ชื่อ “สุพรรณิดา แสงสุริย์คงสมุทร” ทักมาข่มขู่ให้ ด.ช.กอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี ให้ถ่ายคลิปใหม่เพื่อแลกกับการไม่ถูกปล่อยคลิปที่รุ่นพี่บังคับให้ถ่ายก่อนหน้านี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น.และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สอท. จึงร่วมกันทำการสืบสวนพบว่า เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายธนพล หรือวิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้น หลังจากเข้าค้น พบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ยี่ห้อแอปเปิ้ล รุ่นไอโฟน 12 โปรแม็ก สีทอง จึงทำการตรวจสอบข้อมูลภายในโทรศัพท์พบว่านายธนพลได้มีพฤติกรรมบังคับให้เด็ก video call ช่วยเหลือตัวเองให้นายธนพล ดูเพื่อแลกกับเงินจำนวน 500 บาท โดยนายธนพล จะไม่เปิดหน้าตนเอง และ จะทำการแอบบันทึกคลิปดังกล่าวผ่านมือถือที่ตรวจพบในที่พัก พบคลิปที่แอบถ่ายเป็นเด็ก จำนวน 7 คลิป ซึ่งมีของเด็กผู้เสียหายคนอื่นๆ อีก 6 ราย

จากการสอบสวน นายผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก “สุพรรณิดา แสงสุริย์คงสมุทร” จริงและเป็นบุคคลที่ส่งไปข่มขู่ ด.ช.กอ นามสมมุติ สาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากเป็นความชอบส่วนตัว ปกติทำงานเป็นผู้จัดการสาขาบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัว นายธนพล ข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กโดยเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเอง หรือผู้อื่น” แล้วนำตัว ผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย และนอกจากนี้ นายธนพล ให้รับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องสงสัยในการครอบครองคลิปอนาจารเด็กคดีในพื้นที่สน.ราษฎร์บูรณะ ทางชุดจับกุมจึงได้ทำการส่งพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook