หันไปไม่เจอแล้ว! หนุ่มวัย 23 หายตัวลึกลับ พ่อเผยลูกฉี่ใส่หลุมศพ จนเจอเรื่องขนลุก

หันไปไม่เจอแล้ว! หนุ่มวัย 23 หายตัวลึกลับ พ่อเผยลูกฉี่ใส่หลุมศพ จนเจอเรื่องขนลุก

หันไปไม่เจอแล้ว! หนุ่มวัย 23 หายตัวลึกลับ พ่อเผยลูกฉี่ใส่หลุมศพ จนเจอเรื่องขนลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านหันไปไม่เจอแล้ว จู่ๆ หนุ่มวัย 23 ปี หายตัว พ่อเผยลูกฉี่ใส่หลุมศพในป่าช้า จนเจอเรื่องขนลุก หวั่นผีเอาไปซ่อน เป็นการลงโทษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 มิ.ย.) นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเฟซบุ๊กแฟนเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งว่ามีคนหายเข้าไปในสวนปาล์ม ท้ายหมู่บ้านวังพระองค์ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์บ้านดุง

เมื่อไปถึงได้พบกับ นายกาศ อายุ 80 ปี พ่อของผู้สูญหาย กล่าวว่า ลูกชายตนชื่อ นายวิฑูรย์ หรือ แนน อายุ 23 ปี หายไปตั้งแต่บ่ายโมงวันนี้ หลังจากเข้าไปหยอดปุ๋ยอ้อย ตนไม่ได้ไปด้วยเพราะตนพิการ ช่วงค่ำปรากฏว่ามีชาวบ้านมาบอกลูกชายหายตัว เหลือแต่รถจักรยานยนต์ โดยเดินหายเข้าไปในสวนปาล์มที่อยู่ใกล้กัน แล้วติดต่อไม่ได้เลย

ลูกเป็นคนขยัน ทำงานได้ก็เอาเงินมาให้ตน ล่าสุด ถูกหวยก็เอาเงินไว้ให้อีก เคยเตือนว่าหากไปยุ่งกับยาเสพติดจะตัดขาดพ่อลูก ลูกชายก็รับปากว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวแน่นอน

แต่ที่ทำให้ตนคิดตอนนี้คือ ลูกชายเล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3 วันก่อน ไปรับจ้างดายหญ้าในป่าอ้อยใกล้กับป่าช้าที่บ้านดูน ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จากนั้นลูกชายได้ปัสสาวะใส่หลุมศพในป่าช้า พอหันหลังกลับ เหมือนมีคนมาจับหลัง มองกลับไปก็ไม่เจอใคร

ตอนนี้ตนคิดว่า กลัวผีตามมาเอาตัวไปซ่อน เพื่อเป็นการลงโทษลูกชาย หลังจากท้าทายและลบหลู่ ถ้าจะหนีไปที่อื่นต้องขี่รถจักรยานยนต์ไป แต่นี่กลับจอดรถเอาไว้ และชาวบ้านเดินดูในป่าอ้อยและสวนปาล์มจนทั่วก็ไม่เจอตัว

ขณะที่ ชาวบ้านที่ไปหยอดปุ๋ยอ้อยพร้อมกับนายวิฑูรย์ บอกว่า เห็นนายวิฑูรย์เทปุ๋ยใส่ให้ถังเพื่อเอาไปหยอดร่องอ้อย แล้วเอาถังปุ๋ยใส่รถจักรยานยนต์ แต่รถเกิดติดหล่ม จึงไปช่วยกันเข็น จากนั้นก็ไม่เห็นนายวิฑูรย์อีกเลย เดินเรียกไปทั่วป่าอ้อยก็ไม่พบเจอ จนกระทั่งมืดค่ำ จึงมาบอกพ่อของนายวิฑูรย์

เชื่อว่าอาจจะเดินเข้าไปสวนปาล์มก็เป็นได้ ส่วนที่ว่าบอกว่าไปปัสสาวะใส่หลุมศพแล้วผีตามมาลงโทษ โดยการนำเอาตัวไปซ่อน เป็นเรื่องมองไม่เห็น แต่ตนก็ไม่กล้าลบหลู่

จากนั้นชาวบ้านได้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อขอขมาหากลูกหลานทำอะไรผิดไป และขอให้หาตัวเจอ โดยขณะนี้ชาวบ้านได้ช่วยกันใช้ไฟส่องสว่างตามหาในสวนปาล์ม แต่ยังไม่พบตัว นายวิฑูรย์ แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หันไปไม่เจอแล้ว! หนุ่มวัย 23 หายตัวลึกลับ พ่อเผยลูกฉี่ใส่หลุมศพ จนเจอเรื่องขนลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook