"อัจฉริยะ" เผยทีมทำคดีแตงโม มีมติยื่นฟ้องตรง ยันไม่ให้ราคา "บังแจ็ค"

"อัจฉริยะ" เผยทีมทำคดีแตงโม มีมติยื่นฟ้องตรง ยันไม่ให้ราคา "บังแจ็ค"

"อัจฉริยะ" เผยทีมทำคดีแตงโม มีมติยื่นฟ้องตรง ยันไม่ให้ราคา "บังแจ็ค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อัจฉริยะ” เผย หลังประชุมทีมร่วม “ส.ส.เต้” มีมติยื่นฟ้องตรง ยกเลิกทุกปมร้องดีเอสไอ จ่อทวงถามอัยการภ.1 กรณีพบคราบเลือดเบาะขวา

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมพิธีทำบุญ 100 วัน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แตงโม-นิดา นายอัจฉริยะ กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า การรวบรวมหลักฐานเสร็จสมบูรณ์แล้วแต่ขอยังไม่เปิดเผย ซึ่งในวันที่ 7 มิ.ย. เวลา 10.00 น. จะพาแม่แตงโมไปพบตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) วันที่ 8 มิ.ย. จะพาแม่แตงโมไปพบอัยการภาค 1 และ อัยการจังหวัดนนทบุรีเพื่อทวงถามความคืบหน้าเรื่องที่ร้องขอความเป็นธรรม 8 ข้อ ว่าจะดำเนินการให้อย่างไร

วันที่ 9 มิ.ย. จะมีการไปแจ้งความดำเนินคดี กับเอกชนรายหนึ่งร่วมกันให้การเท็จ และทำลายพยานหลักฐาน คือการล้างคราบเลือดยืนยันว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า จากนี้จะยื่นฟ้องฟ้องต่อศาลโดยตรง อะไรที่เคยไปยื่นไว้กับดีเอสไอ เป็นการยกเลิกทั้งหมดเพราะเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้ และไม่ได้มุ่งหมายว่าจะให้เป็นคดีพิเศษ

ส่วนเมื่อวานนี้มีการประชุมทีมงาน มีมติเอกฉันท์ว่าจะยื่นฟ้องตรง รับรองว่าสำนวนที่ฟ้อง สมบูรณ์ครบถ้วนรอให้แม่แตงโมตรวจสอบ คาดว่ามีพยานไม่เกิน 7 ปาก ในการขอไต่สวนมูลฟ้องโดยจะยื่นฟ้องก่อนที่อัยการนนทบุรีนัดฟังคำสั่ง 23 มิ.ย.นี้ แต่ต้องมีการทวงถามความคืบหน้าที่ยื่นไว้ก่อน เช่น การตรวจคราบเลือดซึ่งทราบมาว่ามีคราบเลือดบนเบาะขวา ค่อนข้างชัดเจน เป็นสิ่งที่คาใจอยู่ ซึ่งในวันที่ไปพบอัยการภาค 1 จะเอาหลักฐานไปมอบให้ด้วยว่าแบบนี้จะทำอย่างไร

นายอัจฉริยะ ยังยืนยันว่าไม่ให้ราคากับบังแจ็ค และจะไม่ใช้พยานหลักฐานของบังแจ็คเด็ดขาด คืนนี้ให้รอติดตาม จะมีไลฟ์สดกรณีที่มีการอ้างและโยงถึงเบื้องสูง ไม่เป็นความจริง รวมทั้งไม่ปรากฏหลักฐานว่าเรือไปจอดแวะที่โรงแรม และประเด็นที่บังแจ็ค นำหลักฐานให้อั๋น ภูวนาทดูว่าแตงโมถูกขังที่โรงแรมก็ไม่เป็นความจริง

ส่วนสภาพแม่แตงโม นายอัจฉริยะ ระบุว่า ตอนนี้แฮปปี้ดี มีส.ส.เต้ และภรรยาดูแลเป็นอย่างดี มีคนดูแลให้ความปลอดภัยทุกอย่าง สาเหตุที่คุณแม่ไม่ได้มาร่วมพิธีในวันนี้เนื่องจากว่าคุณแม่อายุมากแล้วและมีคนบอกคนไปกดดันแม่ทุกวัน ทำให้ปวดหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook