แอนนา เผยตั้งใจเปลี่ยน 4 ชุดตั้งแต่ลงจากสนามบิน ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แอนนา เผยตั้งใจเปลี่ยน 4 ชุดตั้งแต่ลงจากสนามบิน ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แอนนา เผยตั้งใจเปลี่ยน 4 ชุดตั้งแต่ลงจากสนามบิน ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ ยูทูบเบอร์และอดีตผู้สื่อข่าวสายบันเทิง อายุ 37 ปี กล่าวเมื่อวันจันทร์ (6 มิ.ย.) หลังเข้าพบตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาล (สน.) ทองหล่อ ในกรุงเทพมหานคร ว่าการเปลี่ยนชุด 4 ชุดตั้งแต่ลงจากสนามบินในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงนั้นเป็นสิ่งที่ตั้งใจ และขอบคุณผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่ไม่มองข้ามประเด็นนี้

นักข่าว พี่แอนนาครับ ตั้งแต่เป็นข่าวว่าเดินทางมาถึงที่ไทยอะครับ โซเชียลสังเกตเห็นว่าพี่แอนนาทำไมถึงเปลี่ยนชุดตั้งแต่ตอนเดินทางมา 3-4 ชุด แล้วอะไรอย่างเงี้ย

แอนนา เป็นความตั้งใจค่ะ

(แม่สิตางศุ์หัวเราะ)

แอนนา คืออันนี้ต้องขอบคุณชาวโซเชียลมากๆ เพราะว่าเราเปลี่ยนชุดถึง 4 ชุด ตอนแรกเราคิดว่าชาวโซเชียลจะมองข้ามเรื่องนี้ แต่ชาวโซเชียลก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ซึ่งอันนี้เป็นความตั้งใจ แล้วเรามองว่าไมค์ (เยอะ) แบบเนี้ย... พี่เข้าใจใช่มั้ยอะ ทั้งชีวิตอะ ทั้งชีวิตอะ แล้วหนูไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีอะ หนูก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดี หนูก็เลยมองว่านี่มาแสดงความบริสุทธิ์ให้ตัวเองอะ แล้วไมค์เยอะขนาดเนี้ย

นักข่าว ก็เลยเปลี่ยน 4 ชุด

แอนนา ก็ต้อง 4 ชุดค่ะ

ฝันย้ายไปสหรัฐ

แอนนาตอบคำถามเกี่ยวกับการโพสต์ลงโซเชียลว่าอยากย้ายประเทศว่าอยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวเท่านั้น เพราะขณะนี้ตอนเลิกกับคนรักเก่าประมาณ 1-2 ปีที่แล้ว และฝันว่าอยากมีสามีเป็นคนสหรัฐ จึงอยากเตรียมย้ายไปอยู่ประเทศสหรัฐ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสวยของตนด้วยว่าจะเอื้ออำนวยหรือไม่

"ไม่ได้อยากย้าย เตรียมย้ายค่ะ" แอนนา พูด

"พูดตรงๆ เราอยากมีสามีชาวต่างชาติ อยากไปอยู่อเมริกาค่ะ แต่ไม่รู้จะได้ไปหรือเปล่า ก็ต้องดูว่าเราสวยพอมั้ย"

อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตัดสินใจอยากย้ายประเทศ เป็นเพราะปัญหาสุขภาพที่เกิดจากความเครียด

"แอนนากินยาโรคซึมเศร้ามาเนี่ย ตอนนี้ 6 เม็ดละ แล้วเราผ่าตัดกระเพาะ ปัญหาตอนเช้าตื่นมาคือฉี่แล้ว- ปัสสาวะเป็นเลือด มันมีปัญหามาจากการ- ไตเราทำงานหนัก ก็เลยรู้สึกว่าเราอะรับตัวเองไม่ได้เวลาที่เราโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์แต่เราไม่รู้ตัว ดังนั้นแอนนาก็เลยคิดว่าถ้าเรายังอยู่แบบเนี้ยต่อไป ทำงานแล้วก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างเงี้ยต่อไป เราน่าจะตายภายใน 3-7 วัน หรือ 10 วัน เข้าใจใช่มั้ยคะ ดังนั้นเราก็หาที่ที่ไม่มีใครรู้จักเรา ไม่มีใครตัดสินเรา แล้วก็ใช้ชีวิตมันแบบเรียบง่ายดีกว่า เพราะว่า 30 วันที่แอนนาหายไป แอนนามีความสุขมากๆ" แอนนา ตอบ

วอนสื่อพาดหัวให้เหมาะสม

ยูทูบเบอร์และอดีตนักข่าวบันเทิงรายนี้ เรียกร้องให้สื่อมวลชนพาดหัวข่าวในระดับที่เหมาะสม ไม่เกินจริง อย่างเช่นคำว่า "รวบคาสนามบิน" ที่ตนรู้สึกรับไม่ได้

แอนนากล่าวว่า ตนเดินทางมามอบตัวด้วยตัวเอง และติดต่อล่วงหน้า 1 วัน ดังนั้นจึงไม่ใช่การหลบหนีแล้วตำรวจควบคุมตัวได้เหมือนคำว่ารวบคาสนามบิน

ไม่ใช่แค่นั้น แอนนากล่าวว่าตนมีลูก 1 คน และคนในครอบครัว ที่อาจได้รับผลกระทบทางจิตใจมากกว่าตนด้วยซ้ำ จึงเรียกร้องให้คำนึงถึงจุดนี้ด้วย

ส่วนการที่ตำรวจถ่ายคลิปขณะเดินเข้ามายังอาคารผู้โดยสารหลังจากลงเครื่องบินนั้น แอนนารู้สึกไม่สบายใจ เพราะในคลิปนั้นอาจติดใบหน้าผู้โดยสารคนอื่น ที่อาจรบกวนผู้โดยสารเหล่านั้นหรือส่งผลเสียในภายหลังได้

ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาคดีหวยทิพย์

แอนนาเผยว่าแนวทางในการสู้คดี ที่ตนถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ไม่มีอยู่จริง ที่หลายคนมองว่าอาจเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคและผิดกฎหมายอื่นๆ นั้น ตนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และตนไม่ได้เป็นประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัทด้านลอตเตอรี่ออนไลน์ เพียงแต่มีหน้าที่ส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์เท่านั้น ตนได้เงินค่าจ้างตายตัวตามสัญญา ไม่ได้ส่วนแบ่งที่เพิ่มขึ้นจากการขายลอตเตอรี่ออนไลน์ที่ได้เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook