จับ "อ๊อดวายร้าย" มือยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์ เกือบจะได้เป็นดาว TikTok แต่เกมซะก่อน

จับ "อ๊อดวายร้าย" มือยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์ เกือบจะได้เป็นดาว TikTok แต่เกมซะก่อน

จับ "อ๊อดวายร้าย" มือยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์ เกือบจะได้เป็นดาว TikTok แต่เกมซะก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว มือยิงสาวผู้จัดการไฟแนนซ์ สารภาพค่าจ้าง 2 แสนล่อใจ เกือบจะได้เป็นดาว TikTok แต่เกมซะก่อน

จากเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 18.45 น. ขณะ นางอาภัสรา อายุ 56 ปี ผจก.บริษัทลิสซิ่ง ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิวิค สีดำ ทะเบียน 6 กท 3183 กรุงเทพฯ มาตามถนนสุขประยูร จากชลบุรีมุ่งหน้าไปทาง อ.พนัสนิคม เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีขาว-เหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาประกบที่บริเวณด้านขวาของรถ นางอาภัสรา จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของนางอาภัสรา บริเวณด้านหน้าฝั่งขวาจำนวนหลายนัด ทำให้รถของนางอาภัสรา เสียหลักและพุ่งตกลงไปในคลองน้ำข้างถนน จากนั้นคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป  นางอาภัสรา ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณไหล่ขวา 1 นัด และที่บริเวณหางคิ้วขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.พานทอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนพบพยานหลักฐานว่า ผู้ที่ก่อเหตุมี 2 คน คือ นายสมพงษ์ หรือ หนุ่ม อายุ 42 ปี ทำหน้าที่ขับขี่รถและจับกุมตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา และ นายศตวรรษ หรือ อ๊อด  อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียหาย ได้ถูกออกหมายจับและหลบหนีมาโดยตลอด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 ได้ออกสืบสวนติดตามจับกุมตลอดมา จน.สส.ภ.2  และ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายศตวรรษ หรืออ๊อด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืนปืน จำนวน 6 นัด (ใช้ก่อเหตุ)  เงินสด จำนวน 20,000 บาท (ที่เหลือจากค่าว่าจ้าง) 

โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน”  จับได้ที่  บ้านร้าง ม.5 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา    

โดยนายศตวรรษหรืออ๊อด ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืนของกลางยิงผู้เสียหายจริง โดยรับเงินว่าจ้างมา 2 แสนบาท ใช้ซื้ออาวุธปืนไป 27,000 บาท แบ่งให้ นายสมพงษ์หรือหนุ่ม ที่ร่วมก่อเหตุไป 1 แสนบาท และเหลือเงินขณะถูกจับกุม 20,000 บาท สาเหตุที่รับงานมา เนื่องจากช่วงนี้ไม่มีเงิน เพราะค่าจ้างค่อนข้างเยอะ เป็นสิ่งดึงดูดใจให้ทำ ส่วนสาเหตุที่ยิงและผู้จ้างวาน อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลต่อไป 

สำหรับนายอ๊อด เริ่มเป็นที่รู้จักในโซเชียลโดยใช้ชื่อว่า อ๊อดวายร้าย มักจะโพสต์ภาพและคลิปของตนเองและเข้ามาตอบคอมเมนต์ผู้ติดตาม ซึ่งคลิปที่มีผู้เข้าชมกว่า 1.8 แสนครั้งคือคลิปที่มีคนถามเข้ามาว่า ถูกจับครั้งแรกคดีอะไร และนายอ๊อดก็ตอบว่า คดีพยายามฆ่า พกปืนไปยิงคนหน้า สน.บางมด ตอนนั้นเข้าศาลเด็ก แต่ติดคุกไม่นาน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook