หนุ่มเมาทำร้ายแฟน ลูกบ้านคอนโดมาห้าม ยิ่งเดือดกว่าเดิม ชาวเน็ตชี้เป้าหนุ่มโสดรายการดัง

หนุ่มเมาทำร้ายแฟน ลูกบ้านคอนโดมาห้าม ยิ่งเดือดกว่าเดิม ชาวเน็ตชี้เป้าหนุ่มโสดรายการดัง

หนุ่มเมาทำร้ายแฟน ลูกบ้านคอนโดมาห้าม ยิ่งเดือดกว่าเดิม ชาวเน็ตชี้เป้าหนุ่มโสดรายการดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคลิปสุดเดือดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวลูกบ้านของคอนโด ที่มองลงไปจากระเบียงเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง น่าจะเป็นแฟนกัน กำลังทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ โดยลูกบ้านที่ถ่ายคลิปบอกว่า เห็นผู้ชายทำร้าย และลากแฟนสาวไปกับพื้น จนทนดูไม่ไหว

คลิปต่อๆมา เป็นเหตุการณ์ลูกบ้านสาว กับเพื่อน ที่ลงมาช่วยกันแยกคู่รักดังกล่าวออกจากกัน จากคลิปจะเห็นฝ่ายชายสวมเสื้อและหมวกสีดำ กับแฟนสาวที่นั่งหมดแรงอยู่กับพื้น น่าจะมีอาการมึนเมาทั้งคู่ โดยฝ่ายชายออกอาการอาละวาดโมโหร้าย ส่วนลูกบ้านที่ลงมาห้าม ก็ค่อนข้างมีอารมณ์เพราะทนไม่ได้ที่เห็นผู้ชายทำร้ายผู้หญิง ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยมี รปภ.คอนโดมาพยายามห้ามปราม

จากคลิปจะเห็นผู้หญิงซึ่งเป็นลูกบ้านของคอนโด เตะเข้าที่ลำตัวของผู้ชายด้วยความไม่พอใจ จนเกือบจะมีมวย รปภ.ใช้กระบองขู่ฝ่ายชายไม่ให้ทำร้ายลูกบ้าน จนเกิดความชุลมุน โต้เถียงกันอย่างดุเดือด 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ ฝ่ายแฟนสาวพยายามจะอธิบายเหตุการณ์ว่า ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับแฟนหนุ่มและมึนเมากันทั้งคู่ โดยระหว่างทางที่กลับมาก็มีปากเสียงกันมาตลอดทาง จนฝ่ายชายโมโห และกลายเป็นการทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฎ แต่ระหว่างที่ตำรวจฟังเหตุการณ์อยู่นั้น ฝ่ายชายก็ยังตะโกนเสียงดัง ด่าว่าลูกบ้านสาวทำร้ายร่างกายตน และด่าว่าสาวคนนี้เป็นคนนอก กำลังมาเ-ือกเรื่องของคนอื่น

เหตุการณ์ยังวุ่นวายจนถึงตอนสุดท้าย ฝ่ายชายอาละวาด ท้าทายทั้งสาวลูกบ้าน รวมทั้งตำรวจที่พยายามห้ามปราม บอกว่าตนเองไม่กลัวใคร จะมีเรื่องกันก็ได้ ไม่ว่าตำรวจจะพยายามห้ามอย่างไรก็ไม่ฟัง จนกระทั่งคลิปสุดท้ายตัดจบไป

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงใคร รบกวนเอาเก็บกลับบ้านพาไปพบหมอจิตเวชด่วนค่ะ อย่าปล่อยออกมาเดินเพ่นพ่านเป็นภัยต่อสังคม ตบตีฉุดกระชากลากถูแฟนแบบทารุณกรรมมาก ไม่ได้รู้สึกผิดหรือคิดที่จะหยุดเลยขนาดลงไปห้ามยังไม่เลิกบีบคอแฟน และข่มขู่ตลอดเวลา

ดูเอาตามคลิปละกันขี้เกียจพูดเยอะ

ปล.สรุปจ้างรปภ.มาดูแลความปลอดภัยเรา หรือเราดูแลรปภ.กันแน่ ให้แจ้งตำรวจก็ไม่แจ้ง ให้ลูกบ้านขึ้นไปนอน อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย แถมไม่เข้าระงับเหตุ จน ผญ.เจ็บตัวหนักมาก จ้างมาเพื่ออออ !!!!?

ผู้โพสต์ยังโพสต์ข้อความหลังจากนั้นอีกว่า 

ล่าสุดโทรมาขอให้ลบคลิปที่ลง เพราะกลัวพ่อแม่เห็น ขนาดตัวเองยังไม่รักเลย ก็ไม่แปลกเลยที่โดนแบบนี้ บอกแล้วใช่มั้ยว่าตื่นมาจะอายนะ

ขณะที่ในคอมเมนต์มีการชี้เป้าว่า หนุ่มในคลิป ที่แท้เป็นหนุ่มที่มีชื่อเสียงจากการไปร่วมเป็นหนุ่มโสด ในรายการหาคู่ชื่อดังทางทีวีช่องหนึ่ง ที่เคยมีคดีฉ้อโกงติดตัวอยู่ด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ หนุ่มเมาทำร้ายแฟน ลูกบ้านคอนโดมาห้าม ยิ่งเดือดกว่าเดิม ชาวเน็ตชี้เป้าหนุ่มโสดรายการดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook