ดราม่า เคนลี หนุ่มรายการดังทำร้ายแฟน พลเมืองดีสาวเข้าช่วย โวยวายลั่น-ด่าเสื_ก

ดราม่า เคนลี หนุ่มรายการดังทำร้ายแฟน พลเมืองดีสาวเข้าช่วย โวยวายลั่น-ด่าเสื_ก

ดราม่า เคนลี หนุ่มรายการดังทำร้ายแฟน พลเมืองดีสาวเข้าช่วย โวยวายลั่น-ด่าเสื_ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรายการดังผู้มากวีรกรรมฉาว ล่าสุดไวรัลคลิปทำร้ายแฟน พลเมืองดีสาวเข้าช่วย เจอพฤติกรรมสุดกร่าง ท้าทายทั้ง รปภ.และตำรวจ

กลายเป็นกระแสไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tan Tan Tan ออกมาแฉพฤติกรรมของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยพลเมืองดีซึ่งเป็นลูกบ้านในคอนโดได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงถ่ายคลิปเก็บไว้ ระบุ “ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงใครรบกวนเอาเก็บกลับบ้านพาไปพบหมอจิตเวชด่วนค่ะอย่าปล่อยออกมาเดินเพ่นพ่านเป็นภัยต่อสังคม ตบตีฉุดกระชากลากถูแฟนแบบทารุณกรรมมาก”

” ไม่ได้รู้สึกผิดหรือคิดที่จะหยุดเลยขนาดลงไปห้ามยังไม่เลิกบีบคอแฟน และข่มขู่ตลอดเวลา ดูเอาตามคลิปละกันขี้เกียจพูดเยอะ ปล . สรุปจ้างรปภ.มาดูแลความปลอดภัยเราหรือเราดูแลรปภ.กันแน่ ให้แจ้งตำรวจก็ไม่แจ้ง ให้ลูกบ้านขึ้นไปนอนอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย แถมไม่เข้าระงับเหตุจนผู้หญิงเจ็บตัวหนักมาก จ้างมาเพื่อ”

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปที่ถ่ายจากบนคอนโดลงมาตรงลานจอดรถ จะเห็นว่าฝ่ายชายจิกผมฉุดกระชากลากถูแฟนสาวไปมาบนพื้นจนเสื้อขาด ทำให้พลเมืองดีตะโกนให้ รปภ. มาช่วย จากนั้นจึงรีบลงมาจากห้องเพื่อเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิง โดยเจรจาให้ทั้งเคนลีและแฟนแยกกันดีกว่าเพราะเมาทั้งคู่ พร้อมกล่าวว่าอย่าคิดว่าเป็นแฟนแล้วจะทำร้ายผู้หญิงได้ ปรากฏว่าฝ่ายชายทำท่าจะเข้าไปทำร้ายร่างกายพลเมืองดี โดยการผลักและบอกว่า “มาดิ ๆ” จน รปภ. ต้องใช้กระบองขู่ให้หยุดการกระทำดังกล่าว ด้านพลเมืองดีสาวทนไม่ไหวจึงเตะฝ่ายชายเข้าไป 1 ครั้ง แล้วบอกว่า “กูบอกเลย มึงทำร้ายผู้หญิง เมื่อกี้กูเห็นมึงลากผู้หญิง กูถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว”  จากนั้น ชายหนุ่ม พยายามเข้าไปหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับ รปภ. เพราะไม่พอใจที่ รปภ. ง้างกระบองทำท่าจะตีตนเอง 

ส่วนอีกคลิป พลเมืองดีสาวได้บอกชายหนุ่มว่า กลับไปบ้านเถอะ แล้วอย่าเก๋าชีวิตพรุ่งนี้ตื่นมาจะอาย ซึ่งหนุ่มเคนลีโต้กลับว่า ไม่อาย กูไม่ได้ไปแตะตัวมึง อ้างสิทธิกฎหมายพื้นฐานว่าพลเมืองดีไม่มีสิทธิมายุ่ง ไม่รู้กฎหมายอย่าพูดเยอะ ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายแฟนสาวก็ให้ฝ่ายหญิงไปแจ้งความเอง พร้อมบอกสาวพลเมืองดีว่าไม่ใช่เจ้าของที่คอนโดเป็นเพียงผู้พักอาศัย จนพลเมืองดีทนไม่ไหวถามฝ่ายชายว่า โตมาจากอะไร Mindset แย่มาก และบอกให้ รปภ. แจ้งความ

เมื่อตำรวจมาถึง แฟนสาวของเคนลีเริ่มได้สติยอมรับว่าตัวเองเมาและไม่ขอแจ้งความ ซึ่งทางเคนลีบอกว่าลูกบ้านที่เข้ามาช่วย “ผมพูดกับพี่ตรงๆ ตอนนี้พี่เสือก" และพยายามบอกว่าพลเมืองดีทำร้ายร่างกายตนเองก่อน ไปดูกล้องวงจรปิดได้ ตนขอแจ้งความ ซึ่งอีกคลิป เคนลีปรี่เข้าไปประชิดสาวพลเมืองดี ตะโกนท้าทายทำท่าจะทำร้าย แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาห้าม ก็ยังไม่หยุดกร่างและท้าทายตำรวจด้วย

นอกจากนี้ เจ้าของคลิปได้โพสต์ว่า ฝ่ายหญิงโทรมาขอให้ลบคลิป “ล่าสุด โทรมาขอให้ลบคลิปที่ลงเพราะกลัวพ่อแม่เห็น ขนาดตัวเองยังไม่รักเลยก็ไม่แปลกเลยที่โดนแบบนี้ #บอกแล้วใช่มั้ยว่าตื่นมาจะอายนะ”

ซึ่งภายหลังทราบว่า หนุ่มในคลิปที่แท้คือ เคนลี หนุ่มจากรายการหาคู่ดัง ทำให้ชาวเน็ตต่างขุดประวัติฉาว ทั้งโกงเงินลวงซื้อไอโฟน ตุ๋นลงทุนทำธุรกิจร้านสะดวกซื้อ และหลอกเงินผู้หญิง ก่อนจะกลายเป็นกระแสอีกครั้งจากคลิปทำร้ายแฟนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook