สาวเมาหลับบนแท็กซี่ ตื่นมาท่อนล่างเปลือย โชเฟอร์หื่นอ้างไม่ได้ข่มขืน แค่บังคับให้ช่วย

สาวเมาหลับบนแท็กซี่ ตื่นมาท่อนล่างเปลือย โชเฟอร์หื่นอ้างไม่ได้ข่มขืน แค่บังคับให้ช่วย

สาวเมาหลับบนแท็กซี่ ตื่นมาท่อนล่างเปลือย โชเฟอร์หื่นอ้างไม่ได้ข่มขืน แค่บังคับให้ช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเมาหลับบนแท็กซี่ ตื่นมาท่อนล่างเปลือย กางเกงในถูกถอด โชเฟอร์หื่นอ้างไม่ได้ข่มขืน แค่ให้ใช้มือ เพราะเหยื่ออ้างว่าท้อง

(9 มิ.ย.65) เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.นเรนทร วีระ รองผกก.สส.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ร่วมกันจับกุมตัว นายพลวัฒน์ อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 236/2565 ลงวันที่ 8 มิ.ย.65 พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด โดยกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และชิงทรัพย์ จับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี    

ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลา 08.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.65 จับภาพผู้เสียหาย เป็นหญิงผมยาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สะพายกระเป๋าสีขาว ได้เรียกรถแท็กซี่คันก่อเหตุบริเวณถนนกาญจนาภิเษก หน้าบางใหญ่ซิตี้ มุ่งหน้าซอยกรมที่ดิน อ.บางบัวทอง ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวที่สองจับภาพผู้เสียหายได้เวลา 08.52 น. เดินอยู่บริเวณริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้เคียงซอยโต๊ะสนุก หลังผู้ต้องหาขับรถมาส่ง     

สืบเนื่องจาก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหายซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 ว่า คืนวันเกิดเหตุผู้เสียหายได้ดื่มสุราที่ร้านเหล้าจนเกิดอาการมึนเมา และ ได้ไปเที่ยวต่อที่เพื่อนที่ หมู่บ้านมิตรประชา อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.40 น. ของวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่ ให้ไปส่งที่ บ้านในซอยกรมที่ดิน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ระหว่างทางผู้เสียหายเผลอหลับไป

เมื่อผู้เสียหายได้สติตื่นขึ้นมา ปรากฎว่าผู้เสียหายได้นอนราบไปกับเบาะด้านหลัง กางเกงขาสั้น และกางเกงชั้นในได้ถูกถอดออก และ ผู้ต้องหาได้ใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าในอวัยวะเพศของผู้เสียหาย หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้นำผู้เสียหาย มาส่งที่บริเวณโค้งสามวัง ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี    

จากการสอบถามนายพลวัฒน์ ผู้ต้องหา ทราบว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าตนรับผู้เสียหายมาจาก บางใหญ่ ให้มาส่งที่ซอยกรมที่ดิน อ.บางบัวทอง ระหว่างทางผู้เสียหายหลับตลอดทาง ตนจึงใช้มืดพยายามปลุกผู้เสียหาย จากนั้นเกิดอารมณ์จึงใช้มือลูบขา ตนจึงขับวนออกไปตามซอยทะลุออกถนน 345 และได้แวะเข้าซอยโต๊ะสนุ๊ก บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ที่เป็นป่าหญ้า ตนพยายามเรียกให้ตื่นแต่ผู้เสียหายไม่ตื่น ตนจึงจอดรถและเปิดประตูไปขึ้นด้านหลังค่อมตัวผู้เสียหายแล้วถอดกางเกงขาสั้นออก ถอดกางเกงชั้นในออก แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาแล้วบอกตนว่าเขาท้อง ตนจึงหยุดแล้วใส่กางเกงกลับคืนให้ผู้เสียกาย และขอให้เขาช่วยสำเร็จความใคร่โดยใช้มือ พอใกล้เสร็จตนพยายามปัดมือผู้เสียหายออกแต่ผู้เสียหายก็ทำต่อจนตนสำเร็จ จากนั้นผู้เสียกายได้ให้ตนไปส่งที่ถนนใหญ่ สาเหตุที่ก่อเหตุตนเป็นผู้ชายเห็นผู้หญิงสภาพแบบนั้นก็เกิดอารมณ์ แต่ตนปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเขา   

น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้เสียหายกล่าวว่า เช้าวันเกิดเหตุตนเรียกรถแท็กซี่มาจากบางใหญ่เพื่อให้ไปส่งบ้านที่ซอยกรมที่ดิน จากนั้นตนได้หลับเพราะว่ามีอาการเมา เพราะคิดว่าเป็นเวลาเช้าไม่น่าจะปลอดภัย มารู้สึกตัวพบว่าเขาขึ้นคร่อมตนแล้วที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้า เป็นถนนลูกรัง หลังจากตนตื่นมาตนรู้สึกว่าเขาได้ข่มขืนตนไปแล้ว ตนจึงออกอุบายว่าตนท้องอย่าทำตนเลย เขาได้บังคับให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ เขามีอารมณ์ฉุนเฉียว หลังทำให้เขาสำเร็จตนได้ขอร้องให้เขาไปส่งถนนใหญ่ และเขาได้เอาโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย จากนั้นตนได้เข้าแจ้งความและไปตรวจร่างกาย

ตนอยากฝากเตือนผู้หญิงที่จะใช้บริการรถแท็กซี่ ถึงจะเป็นเวลากลางวัน หรือตอนเช้าก็ไม่ปลอดภัย ไว้ใจคนไม่ได้ ตนมาทราบว่าคนร้ายมีคดีติดตัวมาหลายคดีทำไมถึงมาขับแท็กซี่ได้ ซึ่งมันไม่มีความปลอดภัยให้กับประชาชน แต่ก็ขึ้นกับจิตใจคนด้วย ตอนนี้สภาพจิตใจก็ย่ำแย่ ต้องกินยาต้านเชื้อและยาคลายเครียด การกินอยู่ไม่เหมือนเดิม งานก็ไม่ได้ทำหลายวันแล้ว จับตัวได้ก็ดีใจแต่เสียใจมากกว่าที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด คนแบบนี้ไม่สมควรอยู่ในสังคม ฝากถึงผู้หญิงที่ดื่มสุราถ้าจะต้องขึ้นรถแท็กซี่ถึงจะเป็นเวลากลางวันก็ไม่ปลอดภัย   

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งจากการจรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษมาหลายคดี เสพยาเสพติดให้โทษ พื้นที่ สน.เตาปูน 2 คดี, ต้องโทษครอบครองยาเสพติดให้โทษ สน.ชนะสงคราม สน.โคกคราม สน.เตาปูน และต้องโทษฝ่าฝืนเคอร์ฟิว สภ.บางใหญ่ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอนสวนเพื่อดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook